เมษายน 23, 2024

24-25 มิถุนานี้ “ปริศนาของ DNA ที่สร้างความเจ็บปวด” ในซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ”

“ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ชมให้เพลินกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กำเนิดชีวิต ลิขิตหัวใจ” (OB Gyns) กับเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในแผนกสูตินรีเวช และนาทีชีวิตที่ผู้เป็นแม่ต้องเสี่ยง เพื่อให้ลูกน้อยได้ลืมตาดูโลก เข้มข้นสนุกทุกตอน พร้อมให้ชม 2 ช่วงวัน 2 ช่วงเวลาแบบจัดเต็ม ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.50 (รีรัน)

24 มิถุนานี้       หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ขอยื่นเรื่องลาหยุดเพราะสัญญาณทางร่างกายบางอย่างไม่ค่อยดีประจวบกับได้เบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องบางเรื่อง  แต่แล้วก็เกิดมีอุบัติเหตุ หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดขณะเข้าไปช่วยคนเจ็บ สุดท้ายนำกลับเข้ามารักษาตัวที่เหรินหย่า  นาทีความเป็นความตายของหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ทำให้เย่จื่อ (จูแตน) ต้องรีบทำในบางสิ่งไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเสียใจในภายหลัง  แต่แล้วปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น  หยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ฟื้นขึ้นมา เย่จื่อ (จูแตน) ตกลงจะแต่งงานกับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) เพราะอยากใช้เวลาที่เหลือกับเขา อีกเคสที่มีความซ่อนเงื่อนของหลินม่อ คนไข้หญิงตั้งครรภ์แฝดสอง แต่ DNA ของเด็กคนหนึ่งตรงกับสามี  ส่วนอีกคนหนึ่งยังคงเป็นปริศนา

25 มิถุนานี้       ผลพิสูจน์ DNA ของหลินม่อปรากฎว่า  เด็กคนหนึ่งมี DNA ที่ตรงกับซูผู้เป็นสามีของหลินม่อ  ส่วนอีกคนเปอร์เซ็นต์ต่ำมาก  และเมื่อพยาบาลเอากรุ๊ปเลือดของเด็กทั้งสองให้ซูผู้เป็นพ่อดู  เรื่องราวก็แดงขึ้น  ทำให้หลินม่อต้องสารภาพว่าตัวเองถูกข่มขืน  และจางอู่  กำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย  ส่วนทางด้านหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ครบวินโดพีเรียดของเชื้อ HIV แล้ว เย่จื่อ (จูแตน) เอาผลมาให้  และปรากฎว่าผลเป็นลบ ทั้งสองดีใจที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน  แต่อยู่ๆ หลันเสี่ยวลี่แม่ของเถาเถิงก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมด้วยอาการอัลไซเมอร์  แล้วชีวิตของเย่จื่อ (จูแตน) กับหยางจิ้นปอ (เฮอ เชิง หมิง) ก็ถูกแทรกแซงอีกครั้งโดยหลันเสี่ยวลี่แม่ของเถาเถิง ส่วนจางเม่ยกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากที่เธอหายตัวออกๆไปจัดการขายทรัพย์สิน นำเงินไปให้คนไข้ ชดเชยเรื่องที่ทำผิดในอดีต #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

You may have missed