เมษายน 23, 2024

“เกมแจกเงินฯ” เดินหน้าส่ง กล่องเติมพลังใจ พา หนุ่ม – อนุวัต เจอเรื่องอึ้ง!! สาวป่วยโรคพุ่มพวงเคราะห์ซ้ำถูกรถชนจนต้องตัดขา

เรียกว่าเป็นรายการที่หมั่นเติมกำลังใจให้แฟน ๆ ตลอด สำหรับ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ 
ที่มักผุดช่วงพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมสมัครเข้ามาเล่นเกมเพื่อคว้าเงินรางวัลกลับไปต่อชีวิต 
หนึ่งช่วงที่น่าสนใจก็คือช่วง เงินด่วน ซึ่งเราจะได้พบกับผู้เข้าแข่งขันที่เผชิญปัญหาและอุปสรรคของชีวิตมาอย่างหนักหน่วง ล่าสุด เกมแจกเงินฯ ผุดช่วงพิเศษ เติมพลังใจ…สู้ภัยโควิด ส่งพิธีกรสายแจกขาลุย หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง ออกเดินทางไปเยี่ยมผู้ประสบวิกฤตโควิด – 19 ที่เคยมาร่วมเล่นเกมในช่วง เงินด่วน แบบถึงที่ พร้อมมอบ “กล่องเติมพลังใจ” เพื่อเพิ่มกำลังใจให้ทุกคนมีแรงฮึดสู้ต่อ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้

            และภารกิจครั้งนี้ทำให้ หนุ่ม – อนุวัต ต้องเจอเรื่องอึ้งจุกอก เมื่อตั้งใจเดินทางไปหา คุณจิมมี่ – มณีวรรณ 
มณีศรีขำ
 สาววัย 36 ปี อดีตวิศวกรโยธา ป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง (SLE) หรือโรคพุ่มพวงมานาน 17 ปี ที่เคยมาพิชิตเงินรางวัลในช่วง เงินด่วน ตอนนั้นแม้จะป่วยหลายโรครุมเร้า แต่บุคลิกกลับดูสดใสร่าเริง ผิดจากคนป่วยทั่วไป ซึ่งเธอบอกว่า “ช่วงแรกเคยเศร้า แต่สุดท้ายก็คิดว่ายังไงต้องอยู่ให้ได้ ชีวิตเรา อย่าไปท้อ ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น ยังมี 2 แขน 2 ขา ทำได้อีกหลายอย่าง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” นับเป็นคำพูดที่สร้างพลังบวกให้กับทุกคนที่ได้รับฟัง 

แต่เมื่อพิธีกรหนุ่มเดินทางไปถึงกลับไม่พบตัวจิมมี่ และได้ทราบข่าวร้ายจาก อ๊อฟ ผู้เป็นน้องชายว่า จิมมี่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเทรลเลอร์ชน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหารเพื่อหารายได้ ทำให้สะโพกร้าวทั้งหมดและต้องตัดขาขวาทิ้ง ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยภายหลังจากการพูดคุย อ๊อฟ ได้ต่อสาย      Video call ถึงจิมมี่ ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้มของนักสู้อีกครั้ง เธอยังคงย้ำอยู่เช่นเดิมว่า “เราต้องยอมรับ และสู้ต่อให้ได้” พร้อมกล่าวขอบคุณ 2 พิธีกรสายเปย์ เอ – วราวุธ และ หนุ่ม – อนุวัต ที่ยังคงส่งกำลังใจถึงเธออยู่ตลอด ต้องยอมรับว่าเธอเป็นนักสู้พลังบวกตัวจริง!!

            นอกจากนี้ยังมีคิวของผู้เข้าแข่งขันที่มารอ เซ้นส์ เคลียร์ให้ อีก 2 คู่ ซึ่งแต่ละคู่นั้นเตรียมพร้อมมาพิชิตเงินรางวัลเต็มที่ ร่วมรับพลังบวกและลุ้นทุกวินาทีในการตอบคำถามไปพร้อมพวกเขาได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันจันทร์ที่ 28 – วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

You may have missed