เมษายน 23, 2024

ช่อง 3 ชวนติ่งอีกครั้ง! กับซีรีส์รักในตำนาน “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)”

พักความเครียดเติมความสุขกันสักนิดกับ ทางช่อง 3 ที่ได้หยิบซีรีส์คุ้นหูยอดฮิตเบอร์ต้นๆ ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)” เจ้าของสถิติยอดสูงลิ่วถึง 50,000 ล้านวิว! กลับมาฉายให้ได้ชมกันอีกครั้ง! จนอยากจะกรี๊ดให้แก้วแตก และไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธดูซีรีส์เรื่องนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็น บทประพันธ์ และเคมีชวนจิ้นของพระ-นาง จ้าวโหย่วถิง และ หยางมี่ ที่เข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ทั้งฉาก การถ่ายทำ แม้แต่ CG ก็ต้องขอยกนิ้ว เพลงประกอบก็เพราะติดหู เรียกว่าองค์ประกอบสมบูรณ์แบบไปหมด เชื่อว่าใครหลายคนที่ได้ดูไปแล้วก็คงมูฟออนเป็นวงกลมอย่างแน่นอน!! 

                สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love) เรื่องราวของ ไป๋เฉี่ยน(หยางมี่) เทพเซียนเจ้าแม่ป่าท้อที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง มีคู่หมั้นที่อายุน้อยกว่าอย่าง เยี่ยหัว(จ้าวโหย่วถิง) ทายาทจักรพรรดิบนสวรรค์ที่ไม่เคยลืมยอดรักในดวงใจ มาพบกันอีกครั้งเล่นเอาเยี่ยหัวถึงกับอึ้ง เพราะ ไป๋เฉี่ยน หน้าเหมือนอดีตภรรยาแม่ของ อาหลี ลูกชายสุดที่รักเหลือเกิน เพราะเรื่องราวความรักในอดีตที่ไม่สมหวัง เรื่องราวความรักของคนทั้งสองที่มีถึงสามชาติสามภพ จะดำเนินต่อไปอย่างไร 

                รื้อฟื้นความทรงจำไปพร้อมกันในซีรีส์ “สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)” ออกอากาศให้ได้รับชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50-04.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 02.55-04.00 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฏาคม นี้ เวลา 04.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 

You may have missed