เมษายน 23, 2024

“โมโนแมกซ์” พาทัวร์เมืองจีนตลอดสิงหาคม ชม 5 ซีรีส์เด็ดแดนมังกรครบทุกรสชาติ!

แฟนๆ คอซีรีส์จีนทั้งหลายต้องไม่พลาดกับความสนุกสุดฟินประจำเดือนสิงหาคม! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ พาท่องแดนมังกรตลอดทั้งเดือนด้วยการส่ง 5 ซีรีส์เด็ดที่ห้ามพลาดมาให้ได้ชมและลุ้นกันไปทุกตอน ว่าแต่เดือนนี้มีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง กางปฏิทินแล้วจดลิสต์วันกันลืมเอาไว้ได้เล๊ยยย!

เริ่มต้นที่เรื่องแรกวันที่ 3 ส.ค. กับซีรีส์น้ำดีสะท้อนปัญหาวิกฤตโรคไวรัสโควิด-19 ที่ประเทศจีน With You เพราะเรามีกัน” กับการบอกเล่า 10 เรื่องราวของคนธรรมดาที่อุทิศตัวต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 นำแสดงโดยดาราชื่อดังชาวจีน อาทิ “หยางหยาง”, “เติ้งหลุน”,  “จางเทียนอ้าย”, “หนีหนี่”, “เจี่ยงซิน”, “จางหยุนหลง”, “จิ้นตง”, “หลี่ชิ่น”, “เฝิงเส้าเฟิง”, “ซุนลี่”, ฯลฯ

ต่อด้วยวันที่ 11 ส.ค. ลุ้นและสนุกกับเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัยแพทย์กับซีรีส์ “Youth Unprescribed มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน” เรื่องราวความสัมพันธ์ของกลุ่มนักศึกษาในชีวิตมหาวิทยาลัยที่พากันไล่ตามความฝันและมุ่งหน้าสู่การเป็นแพทย์ นำแสดงโดย “ซ่งหนานซี” และ “หม่าฮ่าวตง” 

จากนั้นกลางเดือนวันที่ 19 ส.ค. คอซีรีส์แฟนตาซี-ไซไฟต้องไม่พลาดกับ King of Blaze season 1 ราชันอัคคี ปี 1”เรื่องราวการผจญภัย มิตรภาพ และความรักที่ผ่านกาลเวลามาหลายภพ นำแสดงโดย “หวงโย่วหมิง”, “เฉินป๋อหลิน”, “จางอี้เจี๋ย”, “ล่ายอวี่เหมิง”, “ตู้จวิ้นเจ๋อ”, “ซุนเส้าหลง” และ “จิ่งเถียน” 

สัปดาห์ต่อมาวันที่ 24 ส.ค. พบกับซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า Blowing in the Wind ในสายลมที่พัดผ่าน” เรื่องราววุ่นๆ ของสาวนักศึกษาชมรมปีนเขาที่ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ชมรมของเธอถูกปิดด้วยการไปขอร้องรุ่นพี่ศิษย์เก่ามาเป็นโค้ช โดยหารู้ไม่ว่าเขาเป็นโรคกลัวความสูง! นำแสดงโดย “หลี่ข่ายซิน” และ “สิงเจาหลิน”

ปิดท้ายเดือนสิงหาคมในวันที่ 31 ส.ค. กับซีรีส์แฟนตาซี-ดราม่า Legend of Awakening ปลุกสวรรค์สยบปฐพี” กับเรื่องราวในโลกของการฝึกยุทธและความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนที่ต้องร่วมกันทำภารกิจให้สำเร็จและและออกผจญภัยในยุทธภพด้วยกัน นำแสดงโดย “เฉินเฟยอวี๋”, “เฉิงเซียว”, “เติ้งเอินซี” และ “อวี๋อีเจี๋ย”

ห้ามพลาด! ซีรีส์แดนมังกรครบทุกรส 5 เรื่องประจำเดือนสิงหาคม รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

You may have missed