เมษายน 18, 2024

เบอร์ 1 ของจริง!  “เคน ธีรเดช” เอาอยู่ 
 ฟาดกระแส “รัก นิรันดร์ จันทรา” แรง! 

            การกลับมาครั้งนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง สำหรับพระเอกเบอร์หนึ่งตลอดกาลอย่าง  “เคน ธีรเดช” หลังกลับมารับละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” Love Under The Moonlightประกบคู่สาว “ไอซ์ ปรีชญา” ก็สร้างเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อย ในบทหนุ่มแวมไพร์คลั่งรักที่ออกอากาศไปได้ 2 สัปดาห์ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องทึ่งกับกระแสตอบรับถล่มทลาย

                เปิดตัวสวยด้วยเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ EP.1 กับฉากจูบบนเรือชวนจั๊กจี้หัวใจที่ทำพุ่งสูงไปถึง 5.158 เห็นตัวเลขแทบอยากจะร้องกรี๊ด! พลอตละครก็เด็ดดวง แฟนๆ อยู่เกาะติดขอบจอไม่ปล่อย กับความหล่ออมตะของพระเอกคนนี้ และขอกรี๊ดกร๊าดอีกครั้งให้กับอาทิตย์ที่ผ่านมา EP.5 ที่เรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ พุ่งไปถึง 5.038 วงวารแวมไพร์อกหักได้แต่นั่งดื่มย้อมใจไปกับศัพท์โบราณ แฟนๆ ปฏิเสธไม่ลงกับความน่ารักน่าเอ็นดูของหนุ่มคนนี้  

                ด้าน เคน ธีรเดช  พูดถึงฟีดแบ็คว่า  “หลายคนก็บอกว่าติดละครแล้ว อยากรู้แล้วว่าจะเป็นยังไงต่อ ก็ได้เห็นฟีดแบ็คที่ดีมาก ต้องขอบคุณผู้จัดฯ พี่ต้อง ด้วยครับ ที่เขาสามารถทำให้ผมดูดีได้ทุกฉาก(หัวเราะ) ต้องให้เครดิตคนนี้เลย ตอนนี้เรื่องกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อยากจะให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ” 

                ผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ ถึงกับพูดขอบคุณกระแสตอบรับของเรื่องนี้ไว้ว่า “เราก็ดูฟีดแบ็คละครตั้งแต่วันแรกนะครับ ดูทั้งในส่วนของคนที่คนติและคนชม พอได้เห็นเรตติ้งมันเกินกว่าที่ผมคิดไว้ตั้งแต่แรก ทั้งทีมงานและผู้กำกับฯ ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก เราก็ตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด” 

                สมศักดิ์ศรีพ่อหนุ่มแวมไพร์ที่ตักตวงหัวใจของแฟนๆ ไปได้ไม่น้อย เรื่องราวกำลังเข้มข้นและน่าติดตามขึ้นเรื่อยๆ ไม่อยากพลาดเรื่องราวของแวมไพร์สายคลั่งรักคนนี้ ติดตามชมไปพร้อมกันใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” Love Under The Moonlight ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33  หรือดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน