เมษายน 23, 2024

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Shooting Stars ประกาศ เตรียมเปิดกล้อง ร่วมกับ Studio Dragon นำแสดงโดย  อีซองคยอง 

(Lee Sung-kyoung), คิมยองแด (Kim Young-dae) เริ่มถ่ายทำกันยายนนี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ประกาศเปิดตัวออริจินัลซีรีส์เกาหลีแนวรักโรแมนติก เรื่องใหม่ Shooting Stars อีกหนึ่งผลงานที่ร่วมสร้างกับทีมโปรดักชั่นแถวหน้าของเกาหลี Studio Dragon นำแสดงโดย อีซองคยอง (ผลงานการแสดงจาก Weightlifting Fairy Kim Bok-joo, Dr. Romantic 2) และ คิมยองแด Kim Young-dae (The Penthouse: War in Life) โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

Shooting Stars เป็นการร่วมงานกันครั้งที่สอง ระหว่าง ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้)และทีมโปรดักชั่นแถวหน้าของเกาหลี Studio Dragon หลังจากผลงานออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) My Roommate is a Gumiho ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดีประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย

 “ซีรีส์ แนวรักโรแมนติก ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งความสำเร็จของออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของเรา My Roommate is a Gumiho เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ในถึงประเด็นนี้ เราเชื่อมั่นว่า Shooting Stars จะได้รับความสนใจจากแฟนๆซีรีส์เกาหลีทั่วทุกมุมโลกเช่นกัน” Young Ming, รองประธานอาวุโสของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) กล่าว 

            ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่อง Shooting Stars เล่าเรื่องราวการทำงานในแวดวง วงการบันเทิงในเกาหลีใต้ ชีวิตของคนดัง การทำงานของเอเจนซี่ และนักข่าวหนังสือพิมพ์ และเรื่องของดาราหนุ่มชื่อดัง รับบทโดย คิมยองแด ที่ได้ตกหลุมรักหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเขาเอง อีซองคยอง เคมีการแสดงของนักแสดงนำ  Lee Sung-kyoung และ Kim Young-dae จะเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่บนหน้าจอ ที่แฟนๆต้องตั้งตารอ

Shooting Stars อีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์เกาหลีคุณภาพของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ซึ่งมีกำหนดจะฉายภายในปี 2022 พร้อมกัน 191ประเทศทั่วโลกบนแอปพลิเคชันของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15บาท เท่านั้น 

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed