เมษายน 20, 2024

4 หนุ่มสุดกวน Lord Liar Boots  ส่งซิงเกิ้ลสุดมันส์ “แค่คนคุย” ทั้งวงรับเล่น MV ทุกบทบาท

4 หนุ่ม Lord Liar Boots จากค่าย Holyfoxที่มีสมาชิกกวนๆอย่าง จิมมี่, อั๋น, แก้ว และ บลู ที่คราวนี้กลับมา พร้อมกับซิงเกิลล่าสุด “แค่คนคุย” ซึ่งที่ผ่านมา วง Lord Liar Boots ได้ปล่อยเพลงช้าเนื้อหาดึง deep มาได้จำนวนหนึ่งแล้ว จึงมีความกระเหี้ยนกระหือรือที่จะรังสรรค์ผลงานเพลงร็อคจังหวะรวดเร็วออกมา เพื่อแต่งแต้มสีสันและสุมไฟในใจผู้ฟังให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เสริมสร้างความกระชุ่มกระชวยต่อรูหูทุกรูที่ได้รับเสียงดนตรีของพวกเขา

“แค่คนคุย” ซิงเกิลนี้วงได้เห็นถึงพลังของคำคำนี้ จึงตกลงร่วมกันที่จะเขียนเพลงที่อธิบายถึงความรู้สึกในสถานะ “แค่คนคุย” นี้ว่า เป็นได้แค่คนคุยก็มีหน้าที่คุยไป ดังคำกล่าวที่ว่า ความพยายามอยู่   ที่ไหน ความพยายามก็อยู่ที่นั่นน่ะแหละ ขอเป็นตัวแทนแรงใจ และส่งแรงกระตุ้นให้ผู้ฟังหมั่นเพียรพยายามที่จะคุยอย่างไม่ลดละ ดั่งเกลือรักษาความเค็ม ในส่วนของ MV นั้น เรียกได้ว่าใช้ตัวละครคุ้มค่ามากๆ 4 หนุ่มได้แสดงเอ็มวีเองทุกบทบาท ทั้ง 19 ตัวละครใน MV ที่สุดป่วนและอลม่าน ท้ายที่สุดนี้ทางวง  Lord Liar Boots กล่าวว่า “ขอส่งมอบความปรารถนาดีให้ผู้ฟังทุกท่าน และฝากฝังผลงานชิ้นนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของท่านผู้ฟังด้วย พวกเราจะเกิดความชื่นชมยินดีและปิติเปรมปรีดิ์ เป็นอย่างสูงถ้าหากผลงานชิ้นนี้ ได้ครอบครองพื้นที่เล็กๆ ในส่วนลึกในใจของท่าน”

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง “แค่คนคุย” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Lord Liar Boots Instagram : holyfox_records/lord.liar.boots

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=Yt5sF_Phyak