เมษายน 19, 2024

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แนะนำซิตคอมและภาพยนตร์เรียกเสียงฮา ขนขบวนสร้างความสุขและเสียงหัวเราะบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

iQiyi (อ้ายฉีอี้) อยากให้ทุกคนอารมณ์ดี ส่งมอบความสุขด้วยภาพยนตร์ไทย และ ซิตคอม สร้างเสียงฮา นำทีมโดยภาพยนตร์ไทยจากค่ายหนังคุณภาพ เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด จากจำนวน 50 เรื่องคุณภาพ คัดมา 5 เรื่องที่ขนมุขตลกมาปล่อยแบบไม่มีกั๊ก 

เริ่มจาก “หอแต๋วแตก แหกต่อ ไม่รอแล้วนะ”  การันตีความฮา โดย พชร์ อานนท์ ผู้กำกับผู้สร้างปรากฏการณ์หอแต๋วแตกที่มีแฟนๆรอชมมากที่สุด  นำแสดงโดย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก โก๊ะตี๋ อารามบอย เอกชัย ศรีวิชัย ตามาด้วย “พจมาน สว่างคาตา”เรื่องราวความวายปวงในบ้านและสุดสยองเรียกเสียงฮา กำกับการแสดงโดย พชร์ อานนท์  จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก เอกชัย ศรีวิชัย โก๊ะตี้ อารามบอย เขมนิจ จามิกรณ์ ชาลีไตรรัตน์ “ขุนบันลือ” เมื่อมีเส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างชนชั้นในสยามขุนนางสมัยใหม่จึงต้องเจอเรื่องสุดป่วนเมื่อไปตกหลุมรักสาวทาสรับใช้ กำกับการแสดงโดย หม่ำ จ๊กมก การันตีความฮาทั้งเล่นเองกำกับเอง นำแสดงโดน เพ็ชรทาย วงคำเหลา มิกซ์ เพทาย วงษคำเหลา มด เอ็นดู “หลวงพี่แจ๊ส 5G”  กำกับการแสดงโดย พชร์ อานนท์ เรื่องราวของพระหนุ่มฝีปากดีออกเดินทางตามหาพ่อจนมาเจอกับวัดประหลาดที่ทำให้เห็นอีกด้านของศาสนา นำแสดงโดย ผดุง ทรงแสง คุณาธิป ปิ่นประดับ อัครัช จิตตะศิริ และ “มนต์รักดอกผักบุ้ง” เรื่องราวของครูบุญรอบเจ้าของรำวงเวียนครกที่มีลูกสาวคนสวยที่มีแต่หนุ่มๆมารุมจีบ และความไม่เข้าใจกันระหว่างพ่อลูก  กำกับการแสดงโดย เอกชัย ศรีวิชัย นำแสดงโดย เจนนี่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 และซิตคอมระดับตำนานอยู่คู่เมืองไทยมานานอย่าง “เป็นต่อ” เป็นละครโทรทัศน์ประเภทซิตคอมที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, วอก กิตติ เชี่ยววงศ์, อู๊ด เป็นต่อ,พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ อีกมากมาย 

สำหรับแฟนๆ สามารถดูย้อนหลังฟรี “เป็นต่อ 2021” ได้แบบเต็มอิ่ม 35 ตอนรวด จนถึง 30พฤศจิกายน 2564 นี้เท่านั้น หลังจากวันที่ 1ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป ตอนที่ 1-32 จะได้รับการอัพเกรดเป็น VIP เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น ทั้งภาพชคมชัดแบบ Full HD และไม่มีโฆษณาคั่น สมัครสมาชิก VIP เดือนแรกเพียง 15บาท สำหรับตอนที่ 33 จนถึงตอนปัจจุบัน สามารถดูย้อนหลังฟรี 

มาร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไปกับภาพยนตร์ไทยและซิตคอมฝีมือคนไทยบนแอปพิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand