เมษายน 19, 2024

เปิดตัว นนท์ ธนนท์ กับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ฉลองให้กับความเศร้า “วันครบเลิก”

เปิดตัว นนท์ ธนนท์ อย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENT ในเส้นทางที่เติบโตขึ้น ทิศทางดนตรีที่มีความเข้มข้น จัดจ้าน และชัดเจนมากยิ่งขึ้น กับมุมมองความรักที่โตขึ้นในวัย 25 ปี และมีความเข้าใจในเรื่องราวความรักที่ผ่านมา ซึ่งนนท์ใส่ความเป็นตัวเองมากขึ้นทำให้ผลงานล่าสุดนี้มีสีสันที่ฉูดฉาดและเพิ่มความเป็นสากลมากขึ้นอีกด้วย

“วันครบเลิก” UNNIVERSARY ซิงเกิลล่าสุดจาก นนท์ ธนนท์ ที่พยายามจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆ ที่มีเนื้อหาเศร้าแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงช้า เหมือนตอนที่ร้องเพลงคนก็จะมองว่า ถ้าพูดถึงชื่อนี้ก็จะต้องร้องแนวนี้เท่านั้น ส่วนตัวนนท์ก็พยายามที่จะแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่า จริงๆเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเล่นแนวเดียว ซึ่งเพลงนี้นนท์ตั้งใจที่สะท้อนถึงความหลากหลายในวงการดนตรีที่ฉีกออกมา แม้เนื้อหาของเพลงนี้จะมีความเศร้าความคิดถึงไม่สมหวังในความรัก แต่ในทางดนตรีกลับสวนทางกัน เป็นเพลงเศร้าที่มีจังหวะสามารถโยกได้ ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ เจนพัฒน์ จากMadpuppet มารับหน้าที่เป็น Producer และได้ นะ Polycat มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

นนท์ “ฝากถึงแฟนๆติดตามเพลง “วันครบเลิก” UNNIVERSARY รวมถึงผลงาน Music Video ของเพลงนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจทำอยากให้ได้ลองฟังและลองชมกัน เพราะมันเป็นตัวผมในปัจจุบันมากที่สุดในตอนนี้ และอยากให้แฟนเพลงได้เสพเพลงของผมอย่างมีความสุขครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอและร่วมฉลอง “วันครบเลิก” UNNIVERSARY  ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: NONT TANONT, Instagram : tanont916, Twitter : NONT TANONT, TikTok : nonttanont, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent 

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=f2KamJwJqmc