เมษายน 19, 2024

“แอลลี่” มอบความสดใสส่งท้ายปี ร้องคัฟเวอร์เพลง ONLY ขอบคุณแฟนๆที่รักกัน

ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่แล้ว เพื่อขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเสมอมา สาวน้อยเสียงใส อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ผุดไอเดียร้องคัฟเวอร์เพลง Only ของ Lee Hi (ลีไฮ) ศิลปินชาวเกาหลีใต้ มาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ทุกคน โดยเหตุผลที่เลือกเพลง  Only เพราะเป็นเพลงความหมายดีสื่อถึงว่ามีแต่เธอที่รักฉันอยู่ข้างๆฉันอย่างจริงใจและเป็นเพลงชื่อเดียวกับกลุ่มแฟนด้อม Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ด้วย

“ ใกล้ถึงสิ้นปีแล้วแอลลี่อยากมอบเพลงความหมายดีอย่าง Only ให้แก่แฟนๆทุกคนค่ะ นอกจากแอลลี่จะชอบความหมายแล้วเพลงนี้ยังเป็นชื่อเดียวกันกับกลุ่มแฟนด้อม Only ของแอลลี่ด้วย ซึ่งเพลงนี้ฝึกอยู่นานมากตั้งใจร้องให้ออกมาให้ดีที่สุด พร้อมในวีดีโอเพลงคัฟเวอร์นี้ยังรวมวีดีโอตั้งแต่สมัยแอลลี่เป็นเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ รวมถึงชีวิตไลฟ์สไตล์ การทำงานต่างๆ เรียกได้ว่าได้เห็นวิวัฒนาการของแอลลี่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่ได้กำลังใจจากชาว Only นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ที่แอลลี่มอบให้นะคะ และอยากให้รอคอยผลงานของแอลลี่ในปีหน้าด้วยค่ะ รักทุกคน ”

ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมของค่าย 411Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent ,