เมษายน 20, 2024

“โมโนแมกซ์” มอบของขวัญส่งท้ายปี!      จัดหกซีรีส์เกาหลี-ญี่ปุ่นชมตลอดเดือนธันวาคม

คอซีรีส์สายเอเชียทั้งหลายต้องไม่พลาด! เมื่อล่าสุด“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ มอบของขวัญเอาใจคอซีรีส์เกาหลีและญี่ปุ่น ด้วยการขนซีรีส์ฮิตมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทย จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปชมกันได้เลย!  

เริ่มที่แดนปลาดิบ ในวันที่ 1 ธ.ค. พบกับซีรีส์ที่สร้างมาจากการ์ตูนดังอย่าง Three Star Bar in Nishi Ogikubo บาร์สามดาว แห่งนิชิโอกิคุโบะ” ทั้ง 6 EP. กับเรื่องราวของชายหนุ่ม 3 คนในบาร์เล็กๆ แห่งหนึ่งในย่านนิชิโอกิคุโบะ ที่ดูจะมีอดีตอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ นำแสดงโดย “เคตะ มาจิดะ”, “คิเซ็ทสึ ฟูจิวาระ” และ “วิน โมริซากิ”

จากนั้นวันที่ 17 ธ.ค. พบกับ In-House Marriage Honey วิวาห์รักลับสุดยอด” นำแสดงโดย “ไอริ มัทสึอิ” และ“มิซุกิ อิทากาคิ” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวที่บังเอิญเจอกันในเว็บหาคู่และตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ยังไม่ทันเห็นหน้าหรือศึกษาเรื่องราวของกันและกัน จนทำให้เกิดเรื่องความความสนุกแบบวุ่นๆ ทั้ง 7 EP.

ความสนุกยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น! ในวันที่ 30 ธ.ค. พบกับ A Virgin Woman of Literature บรรณาธิการสาวมือใหม่หัดรัก” ทั้ง 8 EP. กับเรื่องราวความรักของบรรณาธิการสาวกับนักเขียนหนุ่มหล่อเพลย์บอย นำแสดงโดย “อาโออิ โมริคาวะ”และ “ยู ชิโรตะ” ที่จะมาสร้างความสนุกและลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันแบบข้ามปีเลยทีเดียว!

ข้ามฝั่งมากันที่แดนกิมจิกับซีรีส์ที่คอแนวสืบสวนไม่ควรพลาด! He is Psychometric สัมผัสพลังจิต พลิกคดีปริศนา”ในวันที่ 8 ธ.ค. ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีพลังงานวิเศษบางอย่างในการล่วงรู้ความลับของคนอื่นได้กับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาร่วมกันแก้ไขกับคดีต่างๆ นำแสดงโดย “พัคจินยอง”และ “ชินเยอึน” 

กลางเดือน 16 ธ.ค. สนุกกันต่อกับเรื่องราวของสาวนักกีฬายกน้ำหนักกับชายหนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำที่เป็นคู่กัดกันมาโดยตลอด ต่างมีปมในใจของตัวเอง จึงคิดอยากจะเลิกเล่นกีฬา แต่จากคู่กัดก็กลายเป็นคู่คิดที่ช่วยสานความฝันกันและกันในซีรีส์Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo เทพธิดายกน้ำหนัก คิมบ๊กจู” นำแสดงโดย อีซองคยอง” และ “นัมจูฮยอก” 

ปิดท้ายวันที่ 22 ธ.ค. กับซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติก-ดราม่า ที่มีกลิ่นอายความสยองขวัญเล็กๆ อย่าง Hotel del Luna โฮเทล เดล ลูนา” กับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เมื่อหลายพันปีเคยทำร้ายคนไว้มาก ทำให้เธอต้องชดใช้บาปที่เคยก่อด้วยการดูแลโรงแรมสำหรับผี เธอจะหลุดพ้นคำสาปได้ก็ต่อเมื่อเธอตัดบ่วงที่พันธนาการอยู่ออกจนหมดแล้ว นำแสดงโดย “ยอจินกู” และ“ไอยู”

สามารถติดตามรับชมซีรีส์เกาหลี-ญี่ปุ่นทั้ง 6 เรื่องประจำเดือนธันวาคม ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

You may have missed