เมษายน 24, 2024

พระเอกหนุ่มช่อง 3 “กองทัพ พีค” อัดคลิปคัฟเวอร์เพลง “Mistletoe” ของ “Justin Bieber” เป็นของขวัญให้แฟนเพลงต้อนรับคริสต์มาส

เมื่อถึงช่วงปลายปีเมื่อไหร่ ทุกพื้นที่จะเต็มเปี่ยมไปด้วย แสงไฟ และของตกแต่ง ประดับประดา เพื่อเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี ไม่เว้นแม้แต่ศิลปิน ซึ่งพระเอกหนุ่มมาแรงของช่อง 3 จากละครให้รักพิพากษาอย่าง กองทัพ พีค ได้ชวนหวัง กุนโฮ วง BUGVEL บอยแบนด์จากประเทศญี่ป่น ซึ่งทั้งคู่เคยได้เจอกันใน Produce X 101 มาคว้าไมค์ร่วมกันร้องคัฟเวอร์เพลง Mistletoe” ของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Justin Bieber” เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงต้อนรับคริสต์มาสปีนี้

หวัง กุนโฮ

สามารถชมคลิป กองทัพ พีค คัฟเวอร์เพลง “Mistletoe” ได้ที่นี่

วันนี้ (ธันวาคมเวลา 18.00เป็นต้นไป

Mistletoe” เวอร์ชั่นนี้ แฟนเพลงจะได้ฟังเสียงร้องสุดละมุนหู มาพร้อมกับการถ่ายทำแบบ Long Take ที่หนุ่มกองทัพ พีค ตั้งใจร้องสุด ๆ นอกจากนี้กองทัพ พีค ยังได้อัดคลิปฝากเพลงดังกล่าวถึงแฟนเพลงชาวไทย และชาวต่างชาติ ให้มาฟังพร้อมกันทาง YouTube ช่อง Kongthap Peak

เพลง Mistletoe” เป็นเพลงรักคริสต์มาสจาก“Justin Bieber” ปล่อยออกมาเมื่อปี 2554 ที่มีความหมายโรแมนติก ใครก็ตามที่จูบกันภายใต้ต้น Mistletoeจะรักกันยาวนานตลอดไป แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงโปรดของหนุ่มกองทัพ พีค แค่ฟังความหมายก็สัมผัสถึงความอบอุ่นใจที่ได้อยู่กับคนที่เรารักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข…

สามารถฟังรวมเพลงคริสต์มาสสุดอบอุ่นได้ที่นี่

ติดตาม กองทัพ พีค ได้ที่
INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK