เมษายน 18, 2024

มิว ศุภศิษฏ์ จัดเต็มกับงานใหญ่ส่งท้ายปลายปี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ Before 4:30 (She Said…) กับ บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดยิ่งใหญ่ ทั้งขบวนพาเหรด แสง สี เสียง และน้ำพุ

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  ถือเป็นอีกหนึ่ง นักร้อง นักแสดง ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อโปรเจคก็ว่าได้ เพราะมีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แถมแต่ละโปรเจคก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา จนได้รับฉายา เจ้าพ่อดีลข้ามชาติ ดูได้จากซิงเกิลใหม่ล่าสุดในโปรเจค “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021” กับเพลง Before 4:30 (She Said…) (บีฟอร์ โฟร์ เทอร์ตี้ ชี เซด) ที่ได้ร่วมงานกับ SAM KIM(แซม คิม)นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต เจ้าของเพลงดังอย่างLove me Like That(ost.Nevertheless) โดยงานนี้Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์ขอจัดใหญ่ จัดเต็ม ทิ้งท้ายปลายปีกันอย่างอลังการ ทั้งขบวนพาเหรด แสง สี เสียง จุใจ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแฟนคลับ และสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำหรับบรรยากาศของงานแถลงข่าว Global Collaboration Project 2021 Mew Suppasit x SAM KIM  “Before 4:30 (She Said…) ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ณ  RIVER PARK, ICONSIAM เริ่มคึกคึกตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะมีบรรดา Mewlions แฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ มาร่วมวางป้ายไฟ เพื่อส่งกำลังใจให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ ในวันนี้ และยังมารอซื้อ Merchandise ของที่ระลึกของซิงเกิลนี้กันด้วย และในเวลาประมาณ 16.15น. พิธีกร ดีเจโด่ง ศิระ ก็ได้กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชมโชว์เปิดงานจากวง Pretzelle จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์อุ่นเครื่องเบาๆ 3 เพลง Season of You, NANNA และ GOOD DAY ท่ามกลางบรรยากาศน้ำพุด้านหลังอย่างสวยงาม และได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายพูดคุยกับพิธีกรเล็กน้อย ก่อนจะเข้าสู่โชว์อีก 2 เพลง Drowning และ Summer Fireworks จากนั้นเข้าสู่ช่วงพูดคุยถึงเพลงเอกในงานวันนี้ กับเพลง Before 4:30 (She Said…) ที่ SAM KIM ได้ส่งคลิปทักทายและพูดถึงการทำงานเพลงร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในเพลงนี้ ต่อเนื่องกับเซอร์ไพรส์ที่สองกับการเปิดตัวนางเอกมิวสิควีดีโออย่าง แอน แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ที่เพิ่งจะกลับถึงไทยสดๆ ร้อนๆ แต่ก็มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในงานนี้ และร่วมพูดคุยถึงการทำงานร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ พร้อมเล่าถึงบรรยกาศการทำงานในกองถ่ายมิวสิควีดีโออย่างสนุกสนาน จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์ กับการPREMIERE มิวสิควีดีโอเพลง Before 4:30 (She Said…) ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก ทั้งคนที่อยู่ในงานและแฟนคลับทั่วโลกที่รอชมผ่านช่องทาง Youtube: MewSuppasit Studio ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์เพลง Before 4:30 (She Said…) สดๆ เป็นครั้งแรกให้ทุกคนที่อยู่ในงานและรับชม LIVE อยู่ทั่วโลกได้ฟังพร้อมกัน แถมหลังจบงานแฟนคลับ ยังได้แจกเซอร์ไพรส์ มิว ศุภศิษฏ์ กลับ ด้วยการทำโปรเจค แสดงน้ำพุประกอบเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเช่นเพลง SPACEMAN, Drowning, Thanos, Season of You และ Summer Fireworksถึง 15 นาที ซึ่ง มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ยืนชมการแสดงน้ำพุไปพร้อมๆ กับแฟนคลับจนจบ และนับว่า มิว ศุภศิษฏ์ มีเรื่องให้น่ายินดีสำหรับเพลง Before 4:30 (She Said…) ไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะทันทีที่เพลงนี้เปิดให้พรีออเดอร์บน iTunes เป็นวันแรกก่อนใคร ก็สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ1 ทันทีใน 21โลเคชั่นทั่วโลก และขึ้นสู่อันดับ1 ในหมวดเพลง R&B มากถึง 41 โลเคชั่นทั่วโลก ทุบสถิติตอนปล่อยเพลง Spaceman พร้อมเข้าสู่อันดับ10 Worldwide iTunes Song Chart อีกด้วย เรียกได้ว่าแรงสนับสนุนผลงานเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ จากแฟนๆ ทั่วโลกไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ

นับเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของ Mew SuppasitStudio ที่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลเพลงใหม่ยังไงให้โลกจำ เพราะเล่นโชว์สดๆ กันถึง5เพลง แถมยังจัดเต็ม ทั้งขบวนพาเหรด น้ำพุ แสงสีเสียง เรียกได้ว่า คุ้มค่าที่แฟนๆ รอคอย และถือเป็นงานปิดท้ายปลายปีของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่น่าจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงหลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานหลายเดือนเลยทีเดียว

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / igmewsuppasit.studio /FB FanpageMewSuppasitStudio และ YoutubeMewSuppasit Studio

Official Hashtag #Before430 #MewSuppasit #MewSuppasitStudio