เมษายน 16, 2024

โอห์ม-ฟลุ้ค จัดงาน Countdown Party 2021 ล่องเรือ Royal Princess บนแม่น้ำเจ้าพระยา แสง สี เสียง สุดอลังการ สมการรอคอย !!!

แฟนๆ แซวหนัก จิ้น ฟิน ครบรส ฝีมือผู้จัด นิวส์-เศกสิทธิ์ เล็กๆไม่ ต้องจัดใหญ่เอาใจแฟนๆ !!!!!

หลังจากที่เลื่อนมา เกือบ 1 ปีเต็ม เนื่องจากสถานการณ์ โควิด Ohm-Fluke Countdown Party ของคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสิรฐ์ และ ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร

ก็ได้ฤกษ์จัดงาน แล้วในวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยปรับเปลี่ยนไปจัดบนเรือสำราญ Royal Princess ที่พาแฟนๆ ล่องเรือรับความฟิน กว่า 4 ชม. !!

เริ่มตั้งแต่การแสดงเปิดตัว ตอนเรือเข้าฝั่ง เพื่อรับแฟนๆ ที่ ท่าเรือเอเชียทีค ขึ้นเรือ ก็เรียกความฮือฮา เพราะเล่นใหญ่ ตามสไตล์ News Infinity ที่มาเต็มทั้งแสง สี เสียง และ ชุดOpening ของ โอห์ม-ฟลุ้ค ที่เปิดตัวราวกับ เทพนิยาย ทำเอา แฟนคลับ ตื่นเต้น ฮือฮา กันตั้งแต่ ก่อนขึ้นเรือ

สำหรับกิจกรรมบนเรือ หลังจากให้แฟนๆได้ รับประทานอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาของ ปาร์ตี้ ที่ต้องบอกว่า จัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น แสงสีเสียง และความสนุก!! ที่พลาดไม่ได้อย่างยิ่งเลย ก็คือความจิ้น ความฟิน จาก โอห์ม-ฟลุ้ค เพราะทั้งเพลง, ชุด และบรรยากาศ ทำเอาแฟนๆ แซวว่า นี่ Countdown Party หรือ After (wedding) Party กันแน่ !!!

สำหรับโชว์บนเวที โอห์ม-ฟลุ้ค ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากได้ไปบ่มเพาะ ความสามารถในด้าน การร้อง และดนตรี มาเพิ่ม ทั้งคู่ก็โชว์เพลงคู่ และเพลงเดียว กันแบบไม่มีพัก

โดยเฉพาะ เพลงคู่ ที่เตรียมมา เสริฟ์ โมเม้นต์ ให้แฟนๆได้กรี๊ดกันแบบ ไม่เว้น เช่นกัน

กว่าเรือจะเข้าฝั่ง เหล่า My Blue ก็แทบหมดเสียง กันไปเลย เพราะกรี๊ดหนัก กับความเท่ของ โอห์ม และ ความน่ารักของ ฟลุ้ค บวกกับ ความฟินเบอร์10 ของคู่จิ้นโอห์ม-ฟลุ้ค ที่เสริฟไม่ยั้ง จนเรือเทียบท่า เป็นค่ำคืนแห่งความทรงจำ ของเหล่าแฟนๆ ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว

สำหรับ โอห์ม-ฟลุ้ค ตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์คู่ เรื่อง Love @9 oh ! my Sunshine night ที่เตรียม on air ในเดือนแห่งความรักปี 2022 ทางช่องทาง AIS PLAY



You may have missed