เมษายน 19, 2024

ไม่ Fever ตรงไหน เอาปากกามาวง !!! โอห์ม-ฟลุ้ค รับรางวัล คู่จิ้น Fever 2 ปีติด และพา #โอห์มฟลุ้คฟีเวอร์2021 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 !!!!

นอกจากความฮอท ของคู่จิ้น โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร

ที่เปิดต้นปี ก็บวงสรวงซีรีส์ คู่ ไปแล้ว 3 เรื่อง 3 platform อย่าง Love @9 Oh! My sunshine night ทาง AISPLAY, Close friend โคตรแฟน2 ทาง VIU และ 609 Bed Time Story ทาง WeTV

โอห์ม-ฟลุ้ค ก็ยังเป็นคู่จิ้นที่ ได้รับแรง support จากแฟนๆ อย่างเหนียวแน่น เพราะล่าสุด เพิ่งได้รับรางวัล คู่จิ้น Fever 2021 จากการประกาศรางวัล Fever Awards ครั้งที่ 5 ซึ่ง โอห์ม-ฟลุ้ค ได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว เรียกว่าเรื่องโหวต ด้อม #myBlue ก็ส่งความรักจัดเต็มให้ทั้งคู่จริงๆ

ทั้งโอห์ม และฟลุ้ค ต้องถือว่าเป็นคู่จิ้น อีก 1 คู่ ที่กระแสความจิ้น และความฮอทไม่มีแผ่ว เพราะหลังจากเล่นซีรีส์คู่กันเรื่อง ด้ายแดง เป็นเรื่องแรก เมื่อปี 2562 ก็มีผลงานร่วมกันมาตลอด และที่พีคสุด คือ ปีนี้ ที่เพิ่งเข้าเดือนที่ 2 ของปี ทั้งคู่ก็เปิดตัว บวงสรวงซีรีส์ที่รับบทนำคู่กันอีก 3 เรื่อง รวมถึงโปรเจคอื่นๆ คู่กันที่เตรียมประกาศอีก อย่างที่โอห์ม-ฟลุ้ค ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ในวันรับรางวัล Fever Awards ว่า แฟนๆ น่าจะได้เจอเรากันตลอดทั้งปี แฟนๆ ก็ต้องรอลุ้น แล้ว ว่า ทั้ง2คน จะมี โปรเจคงานอะไรมาให้แฟนๆ ได้ ติดตามกันอีก