เมษายน 23, 2024

“KinnPorsche The Series La Forte”  เปิดฉายตอนแรกเขย่าวงการซีรีส์วายทั้งไทยและต่างประเทศ มาย-อาโป ร่วมสัมภาษณ์กับสื่อ ไทย สิงค์โปร์ และ ไต้หวัน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

พูดได้เลยว่า ไม่เสียแรงเลยจริง ๆ สำหรับการตั้งตารอ ที่จะได้ชม iQiyi (อ้ายฉีอี้) ออริจินัลซีรีส์วายฟอร์มยักษ์เรื่องแรกอย่าง “KinnPorsche The Series La Forte (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ ลา ฟอร์เต้)” เพราะก่อนหน้านี้บนกระแสโซเชียลก็ถือว่าฮอตไฟแทบลุกหลังปล่อยเทรลเลอร์แรก จนขึ้นติดทวิตเตอร์เทรนอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟน ๆ ซีรีส์วายต่างตั้งตารอแทบไม่ไหวiQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ภูมิใจนำเสนองาน “KinnPorsche The Series Premiere” ทั้งที่ไต้หวันและไทย ที่จัดโดย iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ Be on cloud โดยภายในงานที่ไทยได้รับเกียรติจากนักแสดงทุกท่านจากซีรีส์ มาพูดคุยสัมภาษณ์บนเวที และบอกเล่าความรู้สึกกับสื่อมวลชนชาวไทย รวมทั้งยังมันไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวงร็อคอย่าง “Slot Machine (สล๊อตแมชชีน)” ที่มาร่วมสร้างเพลงประกอบเพราะให้กับซีรีส์เรื่องนี้  และเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ กับการชมตอนแรกของ “KinnPorsche The Series La Forte (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้)” เวอร์ชันเต็มแบบ UNCUT ก่อนใครในโลก โดยมีสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

            ในวันงานได้ถูกแบ่งออกเป็นสองช่วงโดยในช่วงตอนเช้าจะเป็นการพูดคุยสัมภาษณ์นักแสดงนำ และ ผู้กำกับ พูดคุยเกี่ยวกับออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจาก ไต้หวัน และ สิงคโปร์ ก็ได้มีโอกาสร่วมพูดคุยสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรม ZOOM Conference โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง            ทางด้านที่ไต้หวัน บรรยากาศงาน “KinnPorsche The Series Premiere” ฝั่งสื่อมวลชนก็ได้ตื่นเต้นไปกับตอนแรกของซีรีส์เวอร์ชั่น La Forte แล้ว ยังจะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์จากนักแสดงซึ่งแทนการขอบคุณ สำหรับการสนับสนุนออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยมีสื่อมวลชนตอบรับเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งถือเป็นการยืนยันถึงความสำเร็จของ “KinnPorsche The Series La Forte” อีกด้วย

KinnPorsche The Series La Forte ดูออนไลน์เวอร์ชั่นเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ Uncut ที่เข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น ทุกวันเสาร์เวลาเที่ยงคื่น 24.00 น บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน AppStore และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7  

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebookFanpage:http://www.facebook.com/iQIYIThailand;IG:@iQIYIThailand; Twitter:@iQIYIThailand; YouTube:iQIYIThailand

You may have missed