เมษายน 19, 2024

 บอสอึล” “ฟอร์ดพีท 4 หนุ่มคู่จิ้นหล่อใสจากโปรเจคซีรีส์วาย “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air)

ไปทำความรู้จัก 4 หนุ่มหน้าใสกับบทนำครั้งแรกในซีรีส์วายฟอร์มใหญ่แห่งปีของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด กับเรื่องราวความรัก 2 คู่ 2 รส ในซีรีส์เรื่องเดียว บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in the Air) จากความรักที่เกิดจากสถานการณ์ไม่คาดคิด จะกลับกลายมาเป็นความรักที่หวานละมุนลงตัวได้อย่างไรอยากรู้ต้องห้ามพลาด !!!

แนะนำตัวกันหน่อย

บอส : สวัสดีครับ บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ อายุ 22 ปี เกิดวันที่ 6 กรกฎาคม  ครับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาครับ

โนอึล : สวัสดีครับ โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย  อายุ 23 ปี เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม  ครับ ลูกครึ่งไทย-เกาหลี คุณพ่อเป็นคนไทย คุณแม่เป็นคนเกาหลีครับ จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยยอนเซ ประเทศเกาหลีใต้ คณะบริหารธุรกิจครับ

ฟอร์ด : สวัสดีครับผม ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย  อายุ 21 ปี  เกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน  ครับ ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ครับ

พีท : สวัสดีครับผม พีท – วสุธร ชัยจินดา   อายุ 25 ปี เกิดวันที่ 25 มกราคม  ครับ  จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาดิจิตอลมีเดียครับ 

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่อง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air” ได้ยังไง

บอส : ผมได้มีโอกาสมาแคสติ้งกับทาง มี มายด์ วาย ครับ แล้วคาแรคเตอร์ตรงกับตัวละครที่เขาต้องการพอดี เลยมีโอกาสได้เข้ามาเล่นเรื่องนี้ครับ

โนอึล : ปกติผมใช้ชีวิตที่เกาหลีใต้ครับ  แต่ว่าช่วงที่ผมกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทยเขามีเปิดแคสติ้งซีรีส์เรื่องนี้พอดี ก็เลยลองไปแคสดู ปรากฏว่าผ่านเลยได้มีโอกาสมาเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรีส์เรื่องนี้ครับ 

ฟอร์ด : ช่วงปลายปีที่แล้วทาง มี มายด์ วาย ได้ประกาศเปิดรับแคสติ้งครับ ผมสนใจก็ได้เข้ามาแคสแล้วคาแรคเตอร์ผมตรงกับบทพระพายก็เลยได้เข้ามาเล่นเรื่องนี้ครับ 

พีท : ต้องบอกก่อนว่าพ่อกับแม่ของผมชอบงานวงการนี้ เป็นคนผลักดันให้ผมเข้ามาทำงานวงการนี้อยู่แล้ว ก็มีไปแคสงานต่างๆมาบ้าง พอทาง มี มายด์ วาย เปิดรับแคสติ้ง เขาก็ให้ไปลองแคสดู ครับ  แล้วพี่ๆ เขาคงเห็นอะไรในตัวผมว่าเหมาะกับบท ก็เลยเลือกให้ผมมาเล่นเรื่องนี้ครับ 

รับบทเป็นใคร และคาแรคเตอร์เป็นยังไงในเรื่อง 

บอส : ในเรื่องผมรับบทเป็น “พายุ” ครับ พายุจะเป็นสถาปนิกหนุ่มที่ชื่นชอบในเรื่องของความเร็ว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ ด้วยความชอบรถของเขาเนี่ย เขาก็เลยเปิดกิจการอู่ซ่อมรถกับน้องชายฝาแฝดด้วย โดยที่ในเรื่อง ผมได้ไปช่วยน้องเรนที่รถเสียอยู่ข้างทาง พอเห็นเขา เราก็ชอบ ก็เลยพยายามทำทุกอย่างให้เขาตกหลุมพรางเราแล้วก็มาตามจีบเราครับ

โนอึล : ในเรื่องผมรับบทเป็น “วาเรน” ครับ เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นสูง เวลาตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็จะทำจนสำเร็จครับ ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ต้องพยายามมากเท่าไหร่ ก็จะทำมันจนถึงที่สุดครับ

ฟอร์ด : “พระพาย” เป็นหนุ่มนักบริหารธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงครับ มีนิสัยเป็นหนุ่มกะล่อน ออกเจ้าชู้นิดๆ แต่จริงๆเป็นคนอบอุ่นมาก รักใครรักจริง เวลาถ้ารักใครแล้วก็จะโฟกัสแต่กับคนที่ตัวเองรักเท่านั้นครับ

พีท : ผมรับบทเป็น “สกาย” ครับ เป็นหนุ่มเรียบร้อย ไม่ชอบเป็นจุดเด่น แต่ลึกๆ มีบุคลิกที่ร้อนแรงซ่อนอยู่ภายใน  แล้วความบังเอิญทำให้เขาไปเจอคนที่เป็นอีกขั้วของเขา คือ พระพาย ที่เป็นสายเจ้าเลห์  แต่เกิดติดใจในตัวสะกายมากจนถึงขั้นตามจีบ ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวของซีรีส์ขึ้นมาครับ

เม้าท์คู่จิ้นตัวเองหน่อย

บอส : โนอึลเป็นคนที่ที่น่ารักครับ มีมาดหน่อยๆ นิ่งๆ ขรึมๆ  แต่งตัวเก่ง แต่ก็เป็นคนสนุกสนาน  ยิ้มแล้วทำคนเคลิ้มครับ เรียกว่า หล่อและน่ารักในคนๆ เดียวเลยครับ (ยิ้ม) 

โนอึล : ครั้งแรกที่ผมเจอบอส เขาเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ  คือเขาก็จะมีมาดเท่ของเขา แต่พอมารู้จักตัวตนของบอสจริงๆ เขาเป็นคนออกแนวน่ารัก ยิ้มเก่ง ชอบปล่อยมุก อย่างบางทีเขาเห็นผมนิ่งๆ ไปเขาก็จะเข้ามาแหย่ ทำให้ยิ้มหัวเราะครับ  ก็ถือว่าสนิทกันเร็วมากครับ

ฟอร์ด : ผมรู้สึกว่าพี่พีทเป็นคนที่ทำให้ผมแสดงได้ดีขึ้น คือตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอที่ห้องแคสติ้งแล้ว ผมรู้สึกว่าได้เล่นกับพี่พีทแล้วผมสบายใจ สะดวกใจมาก กล้าที่จะแสดงด้วยกัน กล้าโดนตัวกัน  และกันครับ เอาจริงๆ ตอนนี้เหมือนเขาเป็นเซฟโซนของผมเลย แสดงกับเขากี่ครั้งมันไม่เคยรู้สึกว่าเขาเป็นคนอื่นเลยตั้งแต่ที่ได้เจอกันครั้งแรกครับ

พีท : ฟอร์ดเหรอครับ  (หัวเราะ)  เจอครั้งแรกเป็นภาพลักษณ์เหมือนในซีรีส์ ที่อ่านเลย แบดๆ มีมาด เท่ๆ คลูๆ แต่พอรู้จักสนิทกันจริงๆ เขาเป็นคนที่รั่วมากเลยนะครับ  แต่ถือเป็นข้อดีของเขานะครับ เพราะใครได้อยู่กับเขาก็จะต้องยิ้ม หัวเราะ มีความสุขตลอดเวลาเลยครับ

ความรู้สึกได้บทนำเรื่องแรกในชีวิต

เรื่อง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่พวกเราทั้ง 4 คนได้รับบทนำเลยครับ  ตื่นเต้นกันมากๆ เลย มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายออกมาไม่หมด รู้สึกทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจ ทั้งเกร็ง ไปหมด แต่พวกเราทั้ง 4 คนจะพยายามทำให้เต็มที่กับบทที่ได้รับแน่นอนครับ และหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะโดนใจคนดู และคนดูจะหลงรักตัวละครของพวกเราครับ 

บรรยากาศเวิร์คช็อปเป็นยังไงบ้าง

 คุณครูสอนดีมากครับ สอนแบบให้พวกเราเข้าใจในตัวละครจริงๆ สอนเทคนิคการแสดงต่างๆ ทั้งเรื่องการทำความเข้าใจบท ทำอารมณ์ก่อนแสดง บุคลิก นิสัยใจคอของตัวละครแต่ละตัว ช่วยทำให้เราอินเข้าไปในบทได้แบบไม่ยากเลยครับ 

เล่าเรื่องราวใน บรรยากาศรัก ดอะซีรีส์ Love in the Air” ให้ฟังหน่อย

พายุรักโถมใจ – พาร์ทแรกนี้เป็นเรื่องราวระหว่างรุ่นพี่สถาปัตย์กับรุ่นน้องในคณะที่บังเอิญโคจรมาเจอกัน พี่พายุชอบวาเรนตั้งแรกเจอเลย เป็นฟิวแบบ บังเอิญเจอตั้งใจรัก  ส่วนตัววาเรนก็แอบปลื้มพี่พายุอยู่แล้วที่พี่เขาดูดี ดูเก่งรอบด้าน แต่ว่ามันก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้วาเรนอยากเอาชนะพี่พายุให้ได้  แต่สรุปสุดท้ายคือตัววาเรนเองนั่นแหล่ะที่ต้องเป็นคนไปวิ่งตามเกมส์พี่พายุ สรุปคือไม่เคยชนะพี่พายุได้เลยครับ ในเรื่องก็จะมีหลายโมเม้นที่ทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวทั้งคู่

พระพายหมายฟ้า – จะอยู่ในครึ่งหลังของซีรีส์เรื่องบรรยากาศรักครับ เรื่องราวของสกายที่เป็นเพื่อนสนิทกับวาเรน มีอยู่วันหนึ่งโดนวาเรนชวนให้ไปสนามแข่งรถเป็นเพื่อน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความบังเอิญหรือโชคชะตาทำให้สกายได้ไปเจอกับพระพายเข้า แล้ววันนั้นพระพายก็เป็นคนช่วยสกายออกมาจากงานแข่งรถโดยได้อะไรบางอย่างเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2  ความสนุกน่าจะอยู่ที่นิสัยของทั้ง 2 คน ที่ไม่มีความเหมือนกันเลย  และพระพายต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะทำลายกำแพงในใจของสกายลงครับ 

ฝากช่องทางการติดตาม 

บอส : สามารถติดตามผมได้ 2 ช่องทาง IG และ Twitter ชื่อเดียวกัน @bckm1x9x ครับ

โนอึล : สามารถติดตามผมได้ 2 ช่องทาง IG เป็น @noeullee_ ครับ ส่วน Twitter จะเป็น @Noeul_lee6 ครับ

ฟอร์ด : ช่องทางการติดตามของผมนะครับ IG, Twitter  และ Tiktok ชื่อเดียวกันหมดเลยครับ @fortfts 

พีท : สามารถติดตามผมได้ 2 ช่องทางหลักครับ IG และ Twitter ชื่อเดียวกัน  @peatwasu ครับ ขอบคุณครับ

สามารถติดตามชมเรื่องราวความรักของ 2 คู่ 2 รส ใน บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in the Air”  ได้เร็วๆ แรวมถึงติดตามรายละเอียดต่างๆ ของซีรีส์เพิ่มเติมได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Me Mind Y Official 

#ฟอร์ดพีท #พระพายสกาย #บอสอึล #พายุเรน #MeMindYOfficial #LoveintheAir #บรรยากาศรักเดอะซีรีส์ 

#พายุรักโถมใจ #พระพายหมายฟ้า