เมษายน 19, 2024

เปลือยเปิดใจ กับ ท๊อป สุทธิรักษ์ Undress to Unfold คอนเซปต์โดนใจ จากซีรีส์ ” เสน่หา stories ตอน เสน่หาแอบซ่อน ของค่าย ทีวีธันเดอร์ ” เพื่อเป็นกำลังใจให้ชาว LGBTQIA+ ให้กล้าเผยความเป็นตัวคุณ เพื่อให้คุณและรอบตัวคุณมีความสุข


เก็บเนื้อเก็บตัวห่างหายไปนานจากสถานการณ์ covid 19 แต่กำลังจะมีผลงานให้หายคิดถึงกัน กับนักแสดงหนุ่มสุดอบอุ่น จากบทบาทพี่ชายที่แสนอ่อนโยนของนายนับสิบ   คือ พี่นับหนึ่ง หรือ ท๊อป สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย ล่าสุด ได้มีโอกาสร่วมโปรเจ็คต์ ของซีรีส์สุดแซบอย่าง เสน่หาสตอรี่ ตอน เสน่ห์แอบซ่อน ซีรีส์ดำเนินเรื่องราวเพื่อเป็นกำลังใจกับชาว LGBTQIA+ ให้กล้ายอมรับความเป็นตัวคุณ ในคอนเซ็ปต์  Undress to Unfold หรือ เปลือยเปิดใจ ละครแฝงข้อคิดดีดี ที่มีดีกรีมากกว่าความแซบ น้องท๊อปได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “ปีนี้โตขึ้นทางพี่โรส ผู้จัดการส่วนตัว ก็ยอมให้รับละครที่มีเนื้อหาโตขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับวัย และท๊อป ก็ยังยินดีที่จะเป็นกระบอกเสียงและยืนเคียงข้างเพื่อนๆ หรือพี่น้องชาว LGBTQIA+ เพื่อนำเสนอการยอมรับในตัวตนเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิต น้องท๊อปยังกล่าวเป็นกำลังใจอีกว่า ความสุขเป็นสิ่งพื้นฐานในชีวิตที่มนุษย์ได้มาตั้งแต่เกิด ดังนั้นเพียงแค่การยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเลือก และสิ่งที่ตัวเองเป็นแต่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็สามารถทำให้ชีวิตมีความสุขเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรจะแซ่บเวอร์ขนาดไหนฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ ครั้งแรกของ หนุ่มท๊อป สุทธิรักษ์ กันด้วยนะคะสำหรับทางซีรีส์ เสน่หา stories ตอน เสน่หาแอบซ่อน เป็นซีรีส์ที่รวบรวมนักแสดงมากฝีมือ เช่น เต๋อ รัตนันท์ ไอซ์ อมีนา ฟลุค จิระ ท๊อป สุทธิรักษ์ และนักแสดงมากความสามารถคับคั่ง ออกอากาศทาง aisplay และหนุ่มท๊อปสุทธิรักษ์ ยังกล่าวปิดท้ายว่า “GENDER CANNOT DEFINE GOOD or BAD just tell a whole world very simple HEY IT’s Me.”

ติดตามซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้จากเรื่องจริงของสาวโสดสายมั่น สุดเริ่ด ในซีซั่นสาวใหญ่ของ Take Me Out Thailand 
เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2565 นี้ เวลา 18.00 น. ทางเอไอเอสเพลย์เสนอเป็นตอนแรกสามารถไปกดติดตามหนุ่มท๊อป-สุทธิรักษ์ ได้ทาง 
อินสตาแกรม @whatdetop._   
Twitter:  @topsutthirak2
ขอขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม : @whatdetop._
#รักจริงไม่อิงเพศก็ได้จ้ะ  #เสน่หาแอบซ่อน  #เสน่หาสตอรี่SS4 #Topsutthirak
#AISPLAY #TVTSeries  #TVthunder