เมษายน 18, 2024

เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก

กรุงเทพฯ 10 มิถุนายน 2565 – ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีอีกงานที่ทุกคนรอคอย สำหรับรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ซึ่งจัดมาแล้ว 3 ครั้งและได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยมซึ่งจัดโดย องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ด้วยรูปแบบรายการที่โดดเด่นเป็นรายการโทรทัศน์วาไรตี้แนวใหม่ อัดแน่นไปด้วยโชว์บันเทิงจากเหล่าศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงไว้มากที่สุด ตลอดจนหนังสั้นที่บอกเล่าเรื่องราวความช่วยเหลือที่ ยูนิเซฟส่งมอบให้กับเด็ก ๆ กลุ่มเปราะบางอยู่ทั่วทุกมุมโลก ผ่านการบอกเล่าของคนดังในหนังสั้น ที่สามารถสะกดใจและเรียกน้ำตาจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก โดยในปีนี้รายการถ่ายทอดสดจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD

โดย องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เตรียมจัดงานแถลงข่าวการกลับมาอีกครั้งของรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ประจำปี 2565 ซึ่งยังคงได้รับความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจากศิลปินใจบุญ นำทีมโดย เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุต Friend of UNICEF และ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่จะนำทัพคนบันเทิงเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว อาทิดาราพระนางจากช่อง 7HD จิณณ์  จิณณะ นวรัตน์ทับทิม – อัญญารินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และ ชิงชิง – คริษฐา สังสะโอภาส มาร่วมลุ้นและติดตามไปพร้อมกันว่า ในปีนี้เหล่าคนดังจะมีภารกิจพิเศษอะไรบ้างร่วมกับ       “ยูนิเซฟ” ให้แฟน ๆ ได้รอติดตาม ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลาน                  บีคอน และ 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสามารถติดตามชมผ่าน เฟซบุ๊คไลฟ์ได้ทาง FB : UNICEF Thailand

โดยภายในงานแถลงข่าวแฟน ๆ ยังจะได้พบกับการเปิดตัว เสื้อยูนิเซฟเท็ดดี้บลู (T-Shirt UNICEF Teddy Blu)              2 ลาย คือ Teddy Blu Box และ My Teddy Blu จำหน่ายในราคาตัวละ 790 บาท พร้อมทั้ง สร้อยข้อมือยูนิเซฟเท็ดดี้บลู (Bracelet UNICEF Teddy Blu) จำหน่ายในราคาเส้นละ 790 บาท ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน เช่น จัดส่งกล่องมหัศจรรย์ หรือ Magic Box ซึ่งบรรจุหนังสือเด็ก ของเล่นเสริมทักษะ และคู่มือพ่อแม่ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็ก ๆ กลุ่มเปราะบางในประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงโควิด -19 ซึ่งเด็กจำนวนมากกำลังเผชิญกับภาวะเรียนรู้ถดถอย นอกจากนี้ ยังจัดส่งอาหารบำบัดฉุกเฉินเพื่อช่วยเหลือเด็กทั่วโลกที่ขาดสารอาหารอย่างรุนแรงให้มีชีวิตอยู่รอด

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า ปีนี้เหล่าคนดังจะมีภารกิจพิเศษอะไรร่วมกับ “ยูนิเซฟ”  ให้แฟน ๆ ได้รอติดตาม แล้วเจอกัน ในงานแถลงข่าว พฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานบีคอน 3 และ 4  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสามารถติดตามชมผ่าน เฟซบุ๊คไลฟ์ได้ทาง FB : UNICEF Thailand

#BlueCarpetShow  #UNICEFThailand #สร้างสุขเติมฝัน