เมษายน 19, 2024

บันทึกความรัก 3 เดือนของว่าที่คุณพ่อพุฒ พุฒิชัย หลังจากรอมานาน 3 ปี ถึงทายาทสุดที่รักเข้ามาเติมเต็มทุกอย่างในชีวิต

            หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่ามีโซ่คล้องใจเข้ามาเติมเต็มคำว่า ครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ จากว่าที่รอมานานถึง 3 ปี ณ เวลานี้ว่าที่คุณพ่อพุฒ พุฒิชัย ก็สมดั่งใจหวังเมื่อภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา กำลังตั้งครรถ์ได้ 3 เดือนหลังเดินจูงมือกันเข้ามาที่ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ทำให้สำเร็จได้ทายาทอย่างที่คาดหวัง มีดวงใจน้อยๆเข้ามาเติมทุกอย่างในชีวิตและเพิ่มพลังแห่งความสุขที่หาที่สุดไม่ได้

            ซึ่งล่าสุดว่าที่คุณพ่อพุฒ พุฒิชัย  ได้เปิดความในใจถึงทายาทที่ทำเอาพอฟังแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้  “ ต้องขอขอบคุณ GFC ทีมแพทย์, ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01, FSH ก็สูงปรี๊ด รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับขอบคุณ อาจารย์หมอพิทักษ์ มากๆเลย เป็นความสุขที่หาที่สุดไม่ได้จริงๆเมื่อเรารู้ว่าเรากำลังมีทายาทตอนนี้ก็ 3 เดือนแล้วครับ นี่คือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของคุณแม่คนสวยในปีนี้เลย  เป็นช่วงเวลาที่ยิ้มกว้างกันสุดๆ ขอบคุณนะที่เหนื่อยที่สู้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้มปนคราบน้ำตา เกือบจะหมดหวังแต่ก็สมหวังจนได้ เย้!! รักทั้งแม่ทั้งลูกมากๆเลยน๊า ดีใจๆ ขอให้หายแพ้ท้องไวๆนะครับ เพี้ยง #jooybd2022

            ครอบครัวไหนที่อยากสมหวังอยากครอบครัวเรา และ รับความรู้สึกที่มีความสุขแบบนี้สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic นะครับ