เมษายน 18, 2024

“เต – โอป” แท็กทีมเสริมความมั่นใจ  ให้ Dr.Orn Medical Hair Center ช่วยดูแล ด้วยโปรแกรม “Hair Bank”

เป็น 2 หนุ่มฮอตที่ดูแลตัวเองได้ดีในทุกมิติจริงๆ ทั้งเรื่องของสุขภาพที่เรามักจะเห็นทั้ง “เต – ตะวัน วิหครัตน์” และ “โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ดูแลตัวเองได้ดีอยู่เสมอ แต่อีกสิ่งที่ทั้งคู่ต่างก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กับสุขภาพกาย นั่นคือ เรื่องของเส้นผม ที่เรียกได้ว่า แท็กทีมมาให้ Dr.Orn Medical Hair Center ศูนย์ดูแลเส้นผมครบวงจร ที่เหล่าดารานักแสดงในวงการบันเทิงไว้วางใจและใช้บริการมากที่สุดดูแลเป็นพิเศษ โดยเคล็ดลับที่ทั้ง เตและ โอบ เลือกมาทำคือ Hair Bank Management Program” (แฮร์ แบงค์ เมเนจเม้นท์ โปรแกรม) นวัตกรรมสุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผมร่วงผมบาง ลดโอกาสการผ่าตัดปลูกผมก่อนวัยอันควรได้  ที่เรียกได้ว่าเอกสิทธิ์เฉพาะที่มีที่เดียวในประเทศไทย ดูแลแบบครบวงจร และ Tailor made เฉพาะรายบุคคลเท่านั้น 

โดยที่หนุ่ม เต – ตะวัน วิหครัตน์ เล่าว่า จริงๆ เตเองค่อนข้างให้ความสำคัญกับเส้นผมของตัวเองพอๆ กับสภาพผิวหน้าของเราเลย เพราะเป็นอะไรที่เมื่อคนเห็นเราจะเห็นเป็นอันดับแรก ก็ได้มีโอกาสมาปรึกษากับคุณหมออร แล้วพอได้ฟังถึง แฮร์ แบงค์ เมเนจเม้นท์ โปรแกรม แล้ว รู้สึกได้เลยว่าค่อนข้างจะตอบโจทย์เรามากๆ เพราะเราอยากดูแลในลักษณะเชิงPreventive คือ การดูแลรักษาก่อนจะไปถึงวัยที่เราต้องรักษาจริงๆ ฉะนั้นการป้องกันไม่ให้ผมร่วง พร้อมทั้งฟื้นฟูผมเดิมให้แข็งแรงและหนาขึ้นอย่างชัดเจน โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดปลูกผม เป็นอะไรที่ผมค่อนข้างทึ่งมากๆ และอีกอย่างเป็นการดูแลรักษาแบบ Personalized Hair Care ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าจะเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อเฉพาะเราจริงๆ อีกอย่างคือเราเพิ่งหายจากการเป็นโควิดแล้วมีพบกับอาการลองโควิดที่มีอาการผมร่วงด้วย ซึ่งตัวโปรแกรม Hair Bank Management Program ค่อนข้างทำให้เรามีความมั่นใจว่าอาการต่างๆ จะกลับมาดีขึ้น ควบคู่กับการรักษาสุขภาพตนเองอย่างดีที่สุดด้วย

ด้าน โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ เล่าในมุมมองการดูแลตนเองว่า ปกติอยากให้มองว่าการดูแลเส้นผมเราก็เหมือนการที่เราออกกำลังกายทุกวันเพื่อดูแลสุขภาพจากภายใน เส้นผมเองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องดูแลเช่นกัน ฟังจากที่คุณหมอเล่าให้ฟังว่าจากทั้งมลภาวะ ภาวะลองโควิด และสภาวะปัจจัยหลายๆ อย่าง ส่งผลเสียกับสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้ ดังนั้น การมาเริ่มต้นดูแลเพื่อให้สุขภาพเส้นผมที่ดีอยู่กับเราไปนานๆ ก็น่าจะตอบโจทย์ผมและใครหลายๆ คนแน่นอน 

ส่วน คุณหมออร – พญ.อรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ แห่ง Dr.Orn Medical Hair Center เล่าว่า Hair Bank Management Program เป็นโปรแกรมการวางแผนดูแลรักษาเส้นผมระยะยาว ครอบคลุมทุกปัญหาเส้นผม ปัญหาผมร่วง ผมบาง หน้าผากสูง แนวผมเว้าลึกเป็นรูปตัวเอ็ม หรือภาวะผมร่วง ผมบางจากกรรมพันธุ์ โดยจะมีการดูแลคนที่เข้ามาใช้บริการใน 3 รูปแบบ ขึ้นอยู่กับอาการ ได้แก่ 

1)      Prevention เหมาะสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น คนที่ครอบครัวมีประวัติภาวะผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน จะช่วยป้องกันไม่ให้ภาวะผมร่วง ผมบางเป็นเร็วขึ้นกว่าปกติหรือไปยับยั้งอาการภาวะผมร่วง ผมบางตั้งแต่เนิ่นๆ ช่วยดูแลรักษาเส้นผมให้แข็งแรง

2)   Treatment เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงผมบาง แต่อาการยังไม่รุนแรงมากโดยความรุนแรงของอาการผมร่วงที่สามารถรักษาได้ด้วยการทำ Treatment ซึ่งมีหลากหลายขึ้นอยู่กับการวินิจฉัย 

3)   Restoration จะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่มีอาการรุนแรงจำเป็นต้องฟื้นฟูด้วยการปลูกผมถาวรหรือบำรุงด้วยสเต็มเซลล์บำรุงผมเท่านั้น

คุณหมออร – พญ.อรอุมา เล่าเพิ่มเติมว่า จริงๆ จากประสบการณ์ของคนที่เข้ามาพบเราเพื่อให้แก้ไขปัญหา หลายๆ คนค่อนข้างจะเข้ามาปรึกษาในตอนที่อาจจะไปถึงขั้นตอนปลูกผม ซึ่งในส่วนนั้นเราก็ช่วยแก้ไขได้ แต่สิ่งที่อยากฝากคือ จริงๆ เซลล์ของเราเสื่อมถอยลงในทุกๆ วัน ดังนั้นการเข้ามาปรึกษาเพื่อรักษาแบบป้องกัน อาจช่วยให้สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะคงอยู่กับเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกอย่าง โปรแกรม Hair Bank Management มีเอกสิทธิ์ license เฉพาะเราที่เดียวเท่านั้น เราตั้งใจคิดค้นขึ้นมาและเหมาะสำหรับการดูแลเส้นผมคนไทยและเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันไม่ให้อาการต่างๆ เกิดขึ้นในอนาคต 

สำหรับคนที่มีปัญหาด้านเส้นผมและหนังศีรษะ หรือสนใจใน Hair Bank Management Program สามารถปรึกษาคุณหมอได้ที่ Dr.Orn Medical Hair Center ซ.พหลโยธิน 22 หรือนัดหมายเพื่อปรึกษาได้ทาง 02-108-8500 ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.drornhaircenter.com