เมษายน 16, 2024

หล่อคูณสอง “ไบร์ท รพีพงศ์” ท้าทายตัวเองสำเร็จ ! อวดสกิลเล่นบท “ฝาแฝด” ตกใจคนดูได้ระรัว

            รับเสียงกรี๊ดจากแฟนช่อง 3 ไปอย่างล้นหลาม สำหรับหนุ่มหล่อ “ไบร์ท รพีพงศ์” ที่กำลังมีผลงานละคร “บุพเพร้อยร้าย” เรื่องนี้เขาได้ยังท้าทายตัวเองขึ้นไปอีก ได้โชว์สกิลการเล่นบทฝาแฝดที่มีคาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้ว “ธาม” และ “ธัช” ซึ่งขอบอกเลยว่าหนุ่ม “ไบร์ท” ทำออกมาได้ดีกระแทกตากระแทกหัวจิตหัวใจคนดูเลยทีเดียว ถึงขั้นทุกคนต้องแอบหนักใจเพราะไม่รู้จะเลือก ลุคนักธุรกิจเจ้าชู้เพลย์บอยอย่าง ธาม หรือ ลุคเรียบร้อยคุณหมอ ธัช จะลุคไหนเสน่ห์ก็แรงเกินต้านตั้งแต่ละครออนแอร์ตอนแรกจนถึงตอนนี้เลย การันตีได้จากฟีดแบคของชาวโซเชียล อาทิ ไบร์ทหล่อมาก, ชอบนักแสดงชื่อไบร์ท รพีพงศ์ ที่เล่นเป็นพี่น้องแฝดคุณธาม และหมอธัช 2 คนนี้คาแรคเตอร์ต่างกันมาก ไบร์ทแบ่งตัวละครชัดเจน เห็นได้เลยว่าเป็น 2 คนต่างกัน ในไลฟ์มีคนบอกว่าเคยสงสัยมีแฝดจริง ๆ ไปอีก, ฉันชอบแฝดคุณธาม คุณหมอธัชนางน่ารัก, หล่อไม่ไหวไม่ปราณีต่อหัวใจเลย

            งานนี้เจ้าตัว “ไบร์ท รพีพงศ์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “กระแสที่ออกไปก็ค่อนข้างดีเลย หลายคนบอกว่าเล่นตัวธัชกับตัวธามค่อนข้างแตกต่างกันเลย ก็ดีใจและขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเราเลยที่ต้องรับบทเป็นฝาแฝด ช่วงแรก ๆ ก็ยังแยกคาแรคเตอร์ไม่ค่อยออกเท่าไร และบางทีเวลาเราเล่นตัวละคร ธาม แล้วต้องเปลี่ยนมาเล่นตัวละคร ธัช เราก็ค่อนข้างเกรงใจพี่ ๆ ทุกคนด้วย เพราะมันต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่ก็รู้สึกสนุกดีครับ และเวลาเราทำได้ก็รู้สึกประทับใจ ตอนนี้เรื่องราวในละครก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ  ไปลุ้นกันว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องการค้าประเวณีใน Showtime และความรักระหว่างหมอธัชกับภรรยาของเขา เกล็ดดาว จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ใน บุพเพร้อยร้าย ครับ”

            ใครโดนหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” ตกเข้าเต็มเปาเต็มใจบ้าง ดังนั้นห้ามพลาดละคร “บุพเพร้อยร้าย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือถ้าอยากรู้ความเคลื่อนไหวของหนุ่ม “ไบร์ท รพีพงศ์” ติดตามได้ทาง IG: brightrpp

You may have missed