เมษายน 27, 2024

“ไลควานลิน” ปลื้มสุดตัว ประกบคู่ “แองเจล่าเบบี้”เผยเรื่องหลังกล้องที่ผู้ชมไม่เคยรู้ในรักนะครับพี่สาวคนสวย (Love The Way You Are)

“ไลควานลิน” นักแสดงหนุ่มและอดีตสมาชิกวง Wanna One ที่กำลังมีผลงานแสดงประกบซูเปอร์สตาร์สาว “แองเจล่าเบบี้” ในซีรีส์โรแมนติกเรื่อง “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are) ล่าสุด ไลควานลิน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานและความน่ารักของ “พี่สาวคนสวย” ในซีรีส์เรื่องนี้ 

ในเรื่อง  “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are) สวีกวางซี ตัวละครของไลอายุน้อยกว่าตัวละครอิ้นอี้เข่อ ของ แองเจล่าเบบี้ ถึงเจ็ดปี ทั้งสองเติบโตขึ้นมาแบบพี่น้อง แต่เมื่อพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้งตอนโต ความสัมพันธ์พี่น้องกลับแปรเปลี่ยนเป็นความรัก 

บทสัมภาษณ์นี้ ไลได้เผยถึงการตอบรับของฉากหนึ่งในซีรีส์ที่เขาไม่เคยรู้มาก่อน “ผมได้คุยกับแองเจล่าหลังการถ่ายทำ เธอบอกว่าจริงๆ จะมีฉากนึงก่อนหน้านี้ที่ถือว่าเป็นฉากไฮไลท์ที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน” ไล กล่าว “เป็นฉากที่ กวางซีติดข้อความบนแก้วกาแฟทุกแก้วที่เขาทำให้ อี้เข่อ เป็นฉากที่เรียกว่าทัชใจทั้งตัวเธอเองและกลุ่มเพื่อนสาวของเธอ และเรียกได้ว่าเป็นโมเมนท์ที่จะทำให้ผู้ชมฟินตามไปด้วยกันแน่นอน”  

การทำงานร่วมกับซูเปอร์สตาร์ที่ดังระดับอินเตอร์อย่างแองเจล่าเบบี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สุดพิเศษ ไล ต้องเข้าฉากโรแมนติกกับเธอในซีรีส์เรื่องนี้อยู่หลายฉาก บ่อยครั้งที่เขาได้รับคำถามว่าเคยรู้สึกสปาร์คจริงๆมั้ย เวลาที่เข้าฉากกับแองเจล่าเบบี้ เขาตอบว่า “ทั้งเขาและแองเจล่าตั้งใจสวมบทบาทเป็นตัวละครระหว่างที่ถ่ายทำ และเลือกที่จะชวนแฟนๆ มาดูซีรีส์ด้วยตัวเขาเอง ถึงจะรู้สึกเขินแต่นั่นยิ่งทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความรู้สึกอินของตัวละครทั้งคู่ที่มีต่อกัน” 

ไลยังเปิดเผยว่าเขาเคยรู้จักกับแองเจล่าเบบี้ก่อนร่วมงานกันในซีรีส์นี้จากกองถ่ายรายการ Keep Running แต่ใน “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are) ถือเป็นการร่วมงานกันในผลงานซีรีส์เป็นครั้งแรก “ตอนที่เจอกันครั้งแรกผมรู้สึกได้เลยว่าเธอเป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่เข้ากันได้ทันที ในซีรีส์เรื่องนี้เราทำงานด้วยกันประมาณ 3 เดือน นั่นทำให้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนที่ชอบเทคแคร์คนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวเธอ และคิดถึงความรู้สึกของเพื่อนนักแสดงด้วยกันเสมอ เรียกว่าเธอเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้ร่วมงานด้วย”  

ในซีรีส์เรื่องนี้ ไล ยังมีฉากที่ต้องใกล้ชิดกับแองเจล่าเบบี้ รวมถึงฉากที่ทั้งสองคนม้วนตัวอยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียง ซึ่งทีมงานได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในฉากนี้ซึ่งเผยให้เห็นทั้งความสนุกสนานและฉากหลุดๆ ทำให้ผู้ชมได้เห็นเคมีที่น่ารักของนักแสดงทั้งสอง 

นอกจากนี้ ไลยังได้เล่นบทจูบจริงครั้งแรกในชีวิตการแสดงกับซีรีส์เรื่องนี้ ไลได้เล่าถึงการเตรียมตัวครั้งนี้ว่าเขาได้ลองศึกษาฉากจูบในซีรีส์เรื่องอื่นๆว่าถ่ายทำกันอย่างไร แต่พอเมื่อเข้าฉากจริง เขาแทบไม่มีเวลาที่จะรู้สึกประหม่าด้วยซ้ำเพราะการถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็ว “ตารางการถ่ายทำอัดแน่นมาก ถ่ายฉากนั้นต่อฉากนี้แทบจะตลอด ซึ่งถ้าเมื่อไหร่ที่ผมรู้สึกว่ายังทำได้ไม่ดีในฉากไหน มันจะส่งผลต่อฉากต่อไปและส่งผลต่อทั้งซีรีส์” 

“รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are) ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในประเทศไทยและมาเลเซีย จนติด 1 ใน 5 ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดยเฉพาะฉากโรแมนติกของไลและแองเจล่าเบบี้ และล่าสุดทีมผู้สร้างได้ปล่อย MV เพลง “Portrait of You” ร้องโดยเจมส์ ลี ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ่งอินไปกับเรื่องราวความรักที่อบอุ่นของ อี้เข่อ และ กวางซี เป็นเท่าตัว “รักนะครับพี่สาวคนสวย” (Love The Way You Are) พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ทางแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชันiQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed