เมษายน 18, 2024

“บอย” ปกรณ์ ชวนสนุกสุดบันเทิงกับวาไรตี้ “อยู่ดี แฮปปี้ เกม” ติดตามภารกิจสุดฮา พร้อมลุ้นโชค 3 ชั้น มูลค่ารวมกว่า 3.2 ล้านบาท ได้ทางเฟซบุ๊ก YUDEE Thailand ทุกวันเสาร์ 6 โมงเย็น ตลอดเดือน ก.ค.นี้

         สร้างปรากฏการณ์ความสนุกเป็นครั้งแรกในรูปแบบวาไรตี้บันเทิงกับ Yudee (อยู่ดี) แอปพลิเคชันผ่อนจ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลกจาก ไฮเออร์ (Haier) ชวนรับชมและร่วมสนุกไปกับ เกมฝ่าภารกิจสุดฮา “อยู่ดี แฮปปี้ เกม” พร้อมแท็กทีมกับแอมบาสเดอร์สุดฮอต “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ในบทบาทผู้ดำเนินรายการเฉพาะกิจ อาสาตามหาชาวบีทีเอสมาร่วมสนุกกันที่ “อยู่ดี ป๊อป-อัพ สโตร์” บนสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีและชิดลม พร้อมชวนติดตามรับชมผ่านช่องทางเฟซบุ๊คเพจ YUDEE Thailand ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ 

            วรลักษณ์ นพวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจอยู่ดี บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “อยู่ดี แฮปปี้ เกม เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จัก  แอปพลิเคชันและแบรนด์ “อยู่ดี” มากยิ่งขึ้น พร้อมยังได้สนุกไปกับกิจกรรมและกระทบไหล่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่ง “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาเป็นผู้ดำเนินรายการและเชิญชวนชาวบีทีเอสมาร่วมสนุกกับกิจกรรมของอยู่ดี และได้ทำความรู้จักกับ อยู่ดี แอปพลิเคชัน ที่จะทำให้ชีวิตง่ายชึ้น สบายขึ้น และสมาร์ทไปอีกขั้นเพราะสามารถผ่อนจ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า 0% จากไฮเออร์ ที่ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าในฝันได้ โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต ไม่ต้องเช็กเครดิตบูโรไม่มีมัดจำ และฟรีค่าแรกเข้า รวมทั้งสามารถสั่งซื้อ และสั่งงาน ควบคุมการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วคลิก หรือแม้กระทั่งการผ่อนจ่าย 0% ของเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อยกระดับชีวิตของลูกค้าให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”

         ด้านพิธีกรอย่าง“บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ 4 ปีซ้อนเผยภารกิจแรกประเดิม Ep.1 กับเกม “ถามอยู่ได้ ถามอยู่ดี” ที่ชวนชาวบีทีเอส มาลับสมองประลองความฮา พร้อมสอดแทรกสาระและความบันเทิงจากแบรนด์อยู่ดีที่คัดสรรมาแชร์แก่ทุกคน “ต้องบอกว่า อยู่ดี แฮปปี้ เกม ไม่ได้มอบเพียงความสนุกในการรับชมรายการ แต่ในแต่ละคลิปยังมีสาระดี ๆ จากอยู่ดี ที่จะช่วยให้ชีวิตของทุกคน ง่ายขึ้น สบายขึ้น และสมาร์ทยิ่งขึ้น แถมยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลจากโค้ดลับที่ซ่อนอยู่ในวิดีโอทุกตอนอีกด้วย บอยอยากฝากอีกหนึ่งผลงานในบทบาทผู้ดำเนินรายการและขอชวนแฟนคลับที่รักทุกคนมาร่วมติดตามความสนุกทุกวันเสาร์ 6 โมงเย็น ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ทางเฟซบุ๊คเพจ YUDEE Thailand ครับ”

         พิเศษ!! เมื่อลงทะเบียน แอปฯ YUDEE และกดชำระภายในรอบบิลที่กำหนด รับทันทีโชค 3 ชั้น! โชคชั้นที่ 1 รับทันที Gift set มูลตค่า 1,000 บาท เมื่อลงทะเบียนและติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเออร์ และ Gift Voucher ทุกสิ้นเดือน มูลค่ารวม 220,000 บาท และ โชคชั้นที่ 3 ลุ้นรับโทรศัพท์ iPhone 13 และสมาร์ทโฟน ทุก 6 เดือน มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 3.2 ล้านบาท

         เท่านั้นยังไม่พอ!! ไฮเออร์ ยังมอบของรางวัลพิเศษยิ่งกว่าให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกคน เพียงแคปฯ หน้าจอหลังจากที่ลงทะเบียนผ่านคิวอาร์ โค้ด พร้อมส่งหลักฐานการโอนและพิมพ์ Hidden Code ที่ซ่อนอยู่ในวิดีโอแต่ละตอน มายัง Facebook YUDEE Thailand เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Rabbit Card Hello kitty ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวน 2 รางวัลแล้ว  

         ยกระดับชีวิตให้สมาร์ทขึ้นแบบมีสไตล์ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลกจากไฮเออร์ สัมผัสประสบการณ์ผลิตภัณฑ์อยู่ดีได้แล้วที่ “อยู่ดี” ป๊อป-อัพ สโตร์ บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม และช่องนนทรี หรือสนใจเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใน “อยู่ดี” แอปพลิเคชันได้เพียงคลิก https://bit.ly/361AqpY  และติดตามเรื่องราวที่จะทำให้ชาวไทย “อยู่ดี” ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ได้ทาง Facebook page: Yudee Thailand, TikTok : Yudee Thailand และ Instagram : yudeethailand_official