กรกฎาคม 27, 2024

“เจนี่ เทียน โพธิ์สุวรรณ์” ตัวแม่คัมแบ็คคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” สุดปัง! ส่ง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” โกอินเตอร์

            ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวยจิตใจกันไปแล้ว กับ “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 คัมแบ็คหน้าจอสุดปังในรอบ 4 ปี ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ประกบพระเอกรุ่นน้องสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ก็ฟาดกระแสความแรงเกินต้านดังไกลระดับโกอินเตอร์จนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ซึ่งการกลับมารับละครครั้งนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า “ตื่นเต้นสุดๆ เหมือนได้กลับมาปัดฝุ่นเคาะสนิมอีกครั้ง” กับการเล่นบทที่ได้กับเด็กในบ้าน!

            กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่หยุดกับฉากที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ วิ่งไล่ปล้ำพระเอก กลัฟ คณาวุฒิ และฉากไฮไลท์สุดฟินจิ้นจิกหมอนในอ่างอาบน้ำละมุนตุ่นถูกใจแฟนละครกันอยู่ไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้พูดถึงฉากนี้ให้ฟังว่า ฉากวิ่งรอบห้อง ฉากเมาแล้วก็เลิฟซีน ฉากนี้หัวเปียกหัวแฉะเลยค่ะใช้พลังงานที่มีทั้งหมดในร่างกายเล่น เราชอบนะเหมือนได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างตัวกลัฟเองก็เหมือนเป็นกำไลของน้องอย่างเจนี่ก็ได้ความใหม่ของน้อง เรื่องนี้น่าจะเป็นการแสดงที่เรียลลิตี้มากๆ 20 กว่าปี ในวงการเรื่องนี้พีคที่สุดตั้งแต่เล่นมาเลย”

            นอกจากนี้ยังได้พูดอัพเดทผลงานรวมถึงการแสดงในรอบ 4 ปี ว่า ตื่นเต้นมากเพราะว่าเจนี่ไม่ได้อยู่หน้าจอมานานมากหลังจากหายไป 4 ปี รู้สึกเหมือนเพิ่งเข้าวงการมาใหม่หลังจากที่ไม่ได้เล่นละครมานาน เหมือนเป็นน้องใหม่ได้กลับเข้าวงการอีกรอบ(หัวเราะ) หลังจากนี้ก็จะกลับมารับงานละครอย่างจริงจังแล้วค่ะ”

            งานนี้ไม่เสียชื่อตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงแน่นอน! ใครคิดถึงผลงานของเธอคนนี้ ตามไปให้กำลังใจกันก่อนได้ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 5 วันเต็ม! ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

You may have missed