พฤษภาคม 7, 2024

สเตจโชว์ของ “นาย INTO1” ปล่อยพลังความสดใส ทำทวิตเตอร์พุ่งติดเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก!!

            ล่าสุด นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือที่รู้จักกันในนาม “นาย INTO1” เด็กไทยหนึ่งในสมาชิกชาวต่างชาติของวงบอยแบนด์จากประเทศจีน ร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง ได้เข้าร่วมในรายการ Join Our Concert (เป็นรายการวาไรตี้ดนตรี) ได้แสดงโชว์บนสเตจ ในเพลงสุดพิเศษ Born To Fly” แบบแสดงสด นายจัดใหญ่จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น และไฮไลท์การโชว์ร้องท่อนฮุกเรียกได้ว่าสะกดทุกสายตาจริงๆ ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งตำนานในปีนี้เลย

            บนสเตจนายก็ไม่เคยทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวังเลย นายเอนเตอร์เทรนผู้ชม ใส่เอเนอจี้สุดมาก แฟนๆต่างภูมิใจทวิตเตอร์กันรัวๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #来看我们的演唱会XNine และคีย์เวิร์ค NNINE COMETOOUR CONCERT ขึ้นเทรนด์ อันดับ 1 ของประเทศเวียดนาม อันดับ 3 ของประเทศไทย และอันดับ 18 ของโลกอย่างรวดเร็ว

            ในงานนี้ “นาย INTO1” ได้โพสต์เว่ยป๋อส่วนตัว ระบุว่า “มาแล้วครับ~ คอนเสิร์ตแบบ Limited edition “Born To Fly”! รีบยกมือขึ้นบินอย่างมั่นใจไปกับพวกเรานะครับ”

            ส่วนใครที่พลาดดูโชว์ สามารถรับชมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้า!!

สเตจเพลง “Born To Fly”

            แฟนๆสามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในงานนี้ได้ที่ Hastag Twitter: #来看我们的演唱会XNine และ คีย์เวิร์ค NNINE COMETOOUR CONCERT และติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

            รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก:

Twitter : @into1_official_