เมษายน 19, 2024

“โฟร์ท” ดีใจ!!! ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You) แทนคำขอบคุณ ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

            หลังปล่อยเพลงเพราะๆ ที่ร่วมร้องกับเพื่อนๆ ในซีรีส์กระแสแรง “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก GMMTV” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันมาหลายเพลง ล่าสุดนักแสดงน้องใหม่ ที่มาพร้อมความสามารถ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ก็คว้าไมค์ร้องซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You) ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” พร้อมใส่อินเนอร์ของตัวแสดง “กันต์” ที่เจ้าตัวรับบทในซีรีส์ ถ่ายทอดอารมณ์แทนความรู้สึกของ “กันต์” ที่อยากจะขอบคุณ “ติณณ์” รับบทโดยนักแสดงหนุ่มฮอต “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” รวมถึงทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ และช่วยเหลือกันมาตลอด ในแนวดนตรี Pop Rock โดยได้ “ณกมล ปุคคละนันท์ (PEPPERY P)” แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างลงตัวสุดๆ

            โดย “โฟร์ท” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง และได้มีโอกาสโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมเลย กับแนวดนตรีที่ผมชอบ ในสไตล์ Pop Rock ที่ผมตั้งใจทุ่มเทและร่วมแชร์ไอเดียในการทำเพลงนี้ ก็ค่อนข้างร้องยากเหมือนกัน เพราะต้องใช้โทนเสียงสูง ซึ่งผมก็มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมและฝึกร้องก่อนเข้าห้องอัดครับ และผมก็ชอบเพลงนี้มากๆ เพราะความหมายดีมาก เป็นเพลงที่ใช้แทนคำขอบคุณ ไม่ว่าจะขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ อาจารย์ คนรัก เพื่อนสนิท ก็สามารถส่งเพลงนี้ไปขอบคุณพวกเขาได้ทุกคน และเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของ ‘กันต์’ ที่ผมเล่นในซีรีส์ด้วยครับ เพื่อจะบอกขอบคุณ ‘ติณณ์’ (เจมีไนน์-นรวิชญ์) ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่คอยอยู่ข้างๆ คอยช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผมด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่ผมชอบ และฝากติดตามซีรีส์ด้วยครับ”

            ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “พูดได้ไหม” (Let Me Tell You)  จากเสียงร้องของ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV