เมษายน 18, 2024

“INSIGHT เตรียมพาหนุ่ม-สาววายหวีดหนัก! “ราชาวิหค” จัดบวงสรวงปัง! พร้อมออนแอร์ 14 กุมภาฯ วาเลนไทน์นี้!”

            หนุ่ม-สาวชาวด้อมวายเตรียมหวีด! ‘ราชาวิหค’ Destiny Seeker The Series พร้อมพาตัวละครในนิยายยอดฮิต ออกมาโลดแล่นบนหน้าจอต้อนรับ 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์นี้แล้ว!

            เปิดฤกษ์เปิดชัยไปอย่างสวยงาม กับงานบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่แกะกล่อง ให้พร้อมออนแอร์สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาวๆ หนุ่มๆ สายวาย ทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ ต่างรอคอยมาร่วม 2 ปี! และเป็นซีรีส์ Y เรื่องแรกที่อำนวยการผลิตโดย “Insight Entertainment” สรรสร้างโดยทีม “Saturday 20th Studio” ผลิตจากนิยายแจ่มใสยอดฮิต สู่การเป็นซีรีส์ก้าวใหม่ของพล็อตเรื่อง ’วิศวะ’ ที่ขนทีมนักแสดงหน้าใหม่มาประชันบทบาทเพียบ! พร้อมพาทุกคนไปสนุกกับแพชชันของ ‘วิศวะรุ่นใหม่’ ผู้กำหนดชะตาของอนาคต อีกทั้งยังฟิน ชวนจิ้น ไปกับเรื่องราวหัวใจของเหล่าประธานและเด็กหอหนุ่มหล่อหน้าใส วัยว้าวุ่น!

            ซึ่งภายในงานบวงสรวง ขนนักแสดงมาแจกความสดใสกันสนั่นลานสมเด็จโตฯ ณ ท่าเรือริมน้ำวัดระฆังฯ ไม่ว่าจะเป็น “สงคราม-อ้าย” (คู่หลัก) นำแสดงโดย เอิร์ท – ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ ในบทบาท “สงคราม” ประธานหนุ่มหล่อหอ 2 รูปร่างดี หน้าดุ เล่นกีฬาเก่งแทบทุกประเภท! แถมยังจัดการทุกอย่างได้เด็ดขาดยกเว้นเรื่องหัวใจ ที่ดันตกหลุมรัก “อ้าย” แต่ไม่กล้าจีบ!” รับบทโดย แบงค์ – ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐ ประธานหอ 3 เบ้าหน้าฟ้าประทาน ไม่มีใครกล้าคัดค้านเรื่องนี้! ทั้งยังจิตใจดี และเป็นที่รักของลูกหอ

            พร้อมกองทัพนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บอส-ณัฐพล มูสิกะนันท์, พรีเซ้นต์-ณัฐพัฒน์ สุวานิชย์ (คู่รอง 1) / โปเต้-ชวนากร ดอนมงคล, ริน-สาริณ รุ่งเกียรติวงศ์ (คู่รอง 2) / ตอง-ศุภณัฐ สุดจินดา / เนปจูน-ภูริชล คุ้มศิริ และ ลิซซ่า-เมริซ่า แอน วอนสัน ที่ถึงแม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

            ความสนุกสนาน สดใหม่ ของซีรีส์วายเรื่องนี้ กำลังรอทุกคนมาสัมผัส และลุ้นไปกับทุกความสัมพันธ์ ทั้งสุข เศร้า เร้าอารมณ์ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

            รับชมซีรีส์ “ราชาวิหค” ได้ที่ https://bit.ly/DestinySeeker อัพเดทตอนใหม่ ทุกวันอังคาร เวลา 20:00 น. พิเศษ! สมาชิก WeTV VIP รับชมได้มากกว่า 1 ตอน เริ่ม 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ https://wetv.vip เท่านั้น! / ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์เพิ่มเติม ได้ที่: Insight Entertainment