เมษายน 19, 2024

เรียนรู้การอกหักครั้งแรกในชีวิต !!! แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวของหัวใจ พร้อมเผยนิยามการใช้ชีวิตของเธอมีความสุขดีกับ 3 งอ

            เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องในทุกเรื่องจริงๆ สำหรับ ไพรวัลย์ ที่ในตอนนี้มีอีกหนึ่งชื่อเรียกคือ แพรรี่ หลังจากที่เจ้าตัวได้สึกออกมาเป็นฆราวาสก็ต้องรับมือกับทุกอย่างในสถานะการณ์ในโลกของชีวิตจริง

            เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ไพรวัลย์ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก  หลังเปลี่ยนจาก “ไพรวัลย์” มาเป็น “แพรรี่” คุณแม่ไม่ติด แต่คุณพ่อทำใจไม่ได้ และเปิดเรื่องราวความรักเพราะความใกล้ชิดกับเพื่อนชายชาวเกาหลีทำให้ความรู้สึกของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” เบ่งบานเป็นความรักที่เกิดกับผู้ชายเป็นครั้งแรก… แต่ดันต้องอกหักรับวันวาเลนไทน์จากเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิด! ตอนบวชเป็นพระไม่เคยมีประสบการณ์อกหักมาก่อน แต่พอสึกมาเป็นฆราวาสทำให้ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้เรียนรู้รสชาติของการอกหักครั้งแรกในชีวิต! เพราะความสวยแบบตัวแม่เปรียญธรรม 9 ทำให้ “แพรรี่ ไพรวัลย์” มีผู้ชายผ่านมาแบบไม่ให้พัก แต่พอรักครั้งนี้ได้คบกันกลับโดนผู้ชายหักหลังไปคบซ้อน ส่วนนิยามการใช้ชีวิตของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” คือรักตัวตนของตัวเองจริงๆ ซัพพอร์ตตัวเองในทุกฟังก์ชั่นอย่างเต็มที่ และทุกวันนี้เธอมีความสุขดีกับ #3ง “งาน เงิน และงาม”

ไพรวัลย์ : พี่อั๋น น้องเปลี่ยนไปเยอะไหมคะ เปลี่ยนชื่อเราจาก ไพรวัลย์ เป็น แพรรี่ คนไม่ได้จำเราในมาดของผู้ชายแมนๆไปแล้วเราก็รู้แล้วว่าเราเป็น LGBT

ถาม การเป็น แพรรี่ คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

ไพรวัลย์ : ท่านไม่ได้ติดอะไรเลย แต่แม่เขารู้แม่เคยพูดคำหนึ่งที่เราแม่ก็รู้ว่าแม่สื่อว่าอย่างไรแม่สื่อบอกว่าลูกแม่ แม่เลี้ยงของแม่มาเพราะฉะนั้น !! แม่รู้ว่าลูกแม่เป็นอย่างไร แต่พ่อทำใจไม่ได้

ถาม แล้วกับความรักครั้งแรก ??

ไพรวัลย์ : เขาเป็นแบบผู้ชายคนเดียวที่แบบหลังจากที่สึกมามีเขาคนแรกที่ทำให้เรารู้สึกว่า มีความใกล้ชิดและทำให้เรารู้สึกว่าเรารักผู้ชาย วันวาเลนไทน์อย่างนี้เราพูดก็ได้ วันวาเลนไทน์ เราก็ซื้อดอกกุหลาบมาเพราะเราอยากจะให้กีบเขาก็นัดกับเขาเรียบร้อยแล้วเขาก็รู้ แล้วเราก็เพิ่งรู้ว่าเขาก็ไปซื้อดอกกุหลาบมาดอกหนึ่ง แต่ของเราเป็นช่อเลยนะก็จะให้กันแล้วแล้วเหมือนเขาไปได้ยินจากใครก็ไม่รู้เพื่อนเขาหรือใครบอกว่า ถ้าเป็นคนไทยถ้าแลกดอกกุหลาบกันอย่างนี้ มันก็คือแฟนกันแล้วเราก็พยายามติดต่อไป พยายามโทรไปว่าเราซื้อดอกกุหลาบมาเราจะให้ดอกกุหลาบเขา เขาก็ไม่ลงมารับเขาก็บอกว่ารับดอกกุหลาบไม่ได้ เพราะว่าถ้ารับดอกกุหลาบ หมายความว่า เขากับเราเป็นแฟนกัน

ถาม แปลว่าเขาไม่ได้อยากมีเราในสถานะภาพแฟน

ไพรวัลย์ : น่าจะแบบนั้น ….

ถาม อกหักในชีวิตครั้งนั่นรู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะนั้นคือ การอกหักครั้งแรก

ไพรวัลย์ : ใช่ค่ะ อยู่ในผ้าเหลืองมาเราไม่มีฟิลลิ่งแบบนี้เลยเราไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย อกหักกับเณรก็ไม่ได้ โดนเณรหักอกไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลยไม่เคยเสียน้ำตากับเรื่องแบบนี้ แต่พอออกมาเป็นฆราวาสอันนี้คือรสชาติที่ได้เรียนรู้เลยในโลกของฆราวาส โลกของความรักเสียน้ำตาเลยค่ะ ก็ร้องไห้โทรไปหาเขาก็ร้องไห้

ถาม และด้วยความสวยมากๆที่มีอยู่ มีเรื่องความรัก ไม่พ้นอีกก็มีคนเข้ามาอีก

ไพรวัลย์ : สูงยาวเข่าดี ขาวตี๋น่ารักประมาณนั้น เราเห็นแล้วรู้สึกเขาน่ารักค่ะ เราก็คุยกับเขาสถานะของเราสองคนตอนนี้เป็นแฟนกันได้หรือยัง เราคบกันอยู่ใช่ไหม เขาก็ตอบเราว่า”ใช่” แล้วก็มีผู้หญิงที่เขาไปคบซ้อน แต่คบทีหลังเรานะคะ เขาคบกับเราประมาณสองเดือน เข้าเดือนที่สองนี้แหล่ะที่เขาไปมีผู้หญิงคนหนึ่งพอเกิดเรื่องปุ๊บเราได้แชทมาเราก็ส่งให้เขาเลย บอกว่าเนี่ยเธอต้องไปคุยกับคนของ

เธอให้เคลียร์นะ ความรู้สึกตอนนั้นของเราคือ เอาอีกแล้วโดนอีกแล้วเพราะเราขอแล้วพูดทุกอย่างเลย เขาขออะไรเราให้เขาหมด แต่เขาก็ยังหักหลังเรา

ถาม นิยามการใช้ชีวิตของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” คือ ??

ไพรวัลย์ :  เราอนุญาตให้เราเป็นอะไรก็ได้ ที่เราอยากเป็นแล้วเราอยากทำและเราก็พร้อมซับพอร์ทตัวเราเองในทุกฟังก์ชั่น เราเป็น แพรรี่ เราก็เต็มที่ เพราะการเป็นเต็มที่กับการใส่หน้ากากมันไม่เหมือนกันนะคะ ต่อให้เราแบบอยากเป็น แพรรี่ แล้วเราเป็นเพราะอยากทำคอนเทนต์มีคอนเทนต์ขายของได้มันก็ดูปลอมถ้าเราไม่ได้เป็นจริงๆมันก็จะดูปลอม แต่วันนี้ เรารัก แพรรี่ ในตัวของเรารักจริงๆที่เราได้เป็น แพรรี่ เราบอกกับคนอื่นๆเสมอว่าทุกวันนี้อยู่กับ สาม “ง” เราก็มีความสุขในระดับหนึ่งดีก็คือ งาน เงิน งาม ส่วน งู ไม่มีไม่เป็นไร (หัวเราะ)

            เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31