เมษายน 19, 2024

อะโรฮ่าไทยเตรียมตัวตั้งรับ สองหนุ่มสุดเท่ “MOONBIN&SANHA(ASTRO)”
ในงาน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK
วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 นี้ ที่ MCC HALL, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

อะโรฮ่าไทย (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) ตื่นเต้นกันสุดหัวใจ เมื่อ BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดไฟแรงมากความสามารถ ร่วมกับ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ออกมาประกาศงานแฟนคอนของสองหนุ่มสุดเท่ “MOONBIN&SANHA(ASTRO)” เจ้าของท่วงท่าและลีลาการเต้นที่สะกดสายตาทุกคนจาก ASTRO พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาทำให้แฟนๆ ชาวไทยตกหลุมเสน่ห์ของเขาใน 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK วันเสาร์ ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 18:00 น.  MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

มุนบินและซานฮา สองหนุ่มสุดเท่เคมีสุดลงตัว ยูนิตแรกจากบอยแบนด์วง ASTRO ได้เดบิวต์ในฐานะยูนิตคู่เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 ด้วยมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “IN-OUT” จากนั้นพวกเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “REFUGE” พร้อมเพลงไตเติล “WHO” นับเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่พวกเขาคัมแบคยูนิตคู่นี้  โดยการกลับมาในครั้งนี้พวกเขามาพร้อมภาพลักษณ์ที่โตขึ้นในลุคเปล่งประกายออร่าสไตล์ลึกลับ พร้อมทำให้ทุกคนมีความสุขด้วยดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านอัลบั้ม “Incense” นี้ และเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาพวกเขาได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Madness” เพลงที่พูดถึงเสน่ห์ของ MOONBIN&SANHA(ASTRO) ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้ว โดยในเพลงนี้หนุ่มซานฮารับหน้าที่แร็พเป็นครั้งแรกอีกด้วย

หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอคัมแบคได้ไม่นาน พวกเขาก็ประกาศ 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON TOUR : [DIFFUSION] ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะออกสตาร์ทแฟนคอนครั้งแรกของพวกเขากันที่กรุงโซลในวันที่ 18 -19 มีนาคม 2023 นี้ และจะออกเดินทางทัวร์การแสดงไปเยือนอีกหลายๆ ที่ ทั้งมาเก๊า,ไทเป, จาร์กาตาร์, โตเกียว, โอซาก้า และที่กรุงเทพ

ย้ำกันอีกครั้ง 2023 MOONBIN&SANHA(ASTRO) FAN CON : [DIFFUSION] in BANGKOK จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน  2566 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน อะโรฮ่า เตรียมตัวให้พร้อม บัตรจะเปิดจำหน่ายในเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 ทาง www.behearnowkpop.biz  บัตรราคา 5,900 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่เหล่าอะโรฮ่าพลาดไม่ได้ และผู้ซื้อบัตรทุกราคาจะได้รับ INDIVIDUAL PHOTOCARD และ OFFICIAL POSTER    รู้แบบนี้แล้ว อะโรฮ่าทั้งหลายอย่าลืมกดติดตาม เพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหวได้ทาง: WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP  | TWITTER : @behearnowkpop

#DIFFUSIONinBKK #MOONBIN_SANHA_FANCON_BKK #MOONBIN #SANHA

#ASTRO #BeHearNowKpop #4thapple