เมษายน 18, 2024

VENITA ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Video Call (คนในจอ)’
เอาใจคนขี้อ้อน ที่อยากเจอคนในจอสักที!

            VENITA (เว-นิ-ต้า)สามสาว 3 คาแรคเตอร์ ที่ทั้งน่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังประกอบด้วย ปอย พนัชกร, ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์  ศิลปินสังกัดค่ายXOXO ENTERTAINMENT ปล่อยซิงเกิลใหม่ Video Call (คนในจอ) ซึ่งเป็นซิงเกิลที่สองของแก๊งสาวซน เป็นเพลงป็อป บวกกับตัวเอ็มวีที่มีไอเดียที่น่ารัก เรียกได้ว่ากลับมาครั้งนี้ เตรียมตัวตกแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน

          เพลง Video Call (คนในจอ) เป็นแนวเพลงป็อปเบาๆ จังหวะสบายๆ ร้องตามได้ง่าย ผสมกับความขี้อ้อนนิดๆ สำหรับเนื้อหาเพลงได้พูดถึงคนหนึ่งที่เราอยากจะได้พบเขา มากกว่าจะเจอกันผ่านหน้าจอ Video Call ซึ่งเหมาะจะเป็นเพลงที่ส่งไปอ้อนใครบางคน หรืออยากที่อยากจะชวนใครสักคนมาใช้เวลาร่วมกัน เพราะเบื่อแล้วที่จะ Video Call อยากเจอเธอ “คนในจอ” สักที สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ยังได้มีการย้อนให้ระลึกถึงหนังดังหลายๆ เรื่องในสมัยก่อน และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้น้องบาร์โค้ดมาร่วมแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีให้อีกด้วย

            สำหรับเพลง Video Call (คนในจอ) มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ และสำหรับใครนึกอยากส่งคลิปอ้อนๆ ก็สามารถส่งเพลงพร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลงนี้ได้เลย รับรองว่าคนๆนั้น จะต้องใจอ่อนอย่างแน่นอน ติดตามฟังพร้อมรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง “Video Call (คนในจอ) ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=HwF_ajzPwjQ  และ Music Streaming ทุก Platform