เมษายน 19, 2024

“ช่อง 9” ปลื้มซีรี่ส์อินเดีย “คืนปล่อยผี” กระแสตอบรับดี  จัดให้หวีด ให้สยอง ตอนต่อตอน จันทร์-ศุกร์ ห้าทุ่มตรง

ช่อง 9 ปลื้มสายหวีด สายสยอง ตอบรับ  กระแสดีจัดให้ไม่ซ้ำตอนในแต่ละสัปดาห์ สำหรับ “คืนปล่อยผี” ซีรี่ส์หลอนแห่งตำนานภูตผีปีศาจจากแดนภารตะ ที่นำเสนอเรื่องราวความอาถรรพ์ของสิ่งมีชีวิตลี้ลับ เรื่องเล่าขานต่างๆ ที่มีเค้าโครงเรื่องจากเหตุการณ์ในชีวิตจริงของคนท้องถิ่นจากทั่วประเทศอินเดีย เปิดตำนานโบราณในอดีตที่ชวนทุกคนขวัญผวาในทุกความเชื่อ อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อคนส่วนหนึ่งบูชาเทพเจ้า แต่คนอีกกลุ่มกลับบูชาภูติผี วิญญาณ ระวังให้ดีเพราะเรื่องเล่าที่สืบต่อกันมากำลังจะกลับมาเขย่าประสาทคุณ พบกับความสนุก ลุ้นระทึกต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรง

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564 ในตอนที่ “เรื่องเล่าปีศาจในโรงงาน” 

รามันน่าเป็นคนงานกะดึกถูกฆ่าตายและอำพรางว่าเป็นการตายจากอุบัติเหตุ  เขาจึงตามล้างแค้นคนที่ฆ่าเขา 

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564พบกับตอน “ผีใน เกสต์เฮ้า”

ผีชังค์ชุนนี่โกรธแค้นที่โดนสามีส่งตัวไปขัดดอกในคืนแรกของการแต่งงาน  ก่อนฆ่าตัวตายนางได้สาปแช่งว่าจะฆ่าบ่าวสาวทุกคู่ที่สัมผัสร่างกายกันในคืนแต่งงานคืนแรก

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2564 พบกับตอนตอนที่ “ความลับ วิญญาณ อาถรรพ์ ตอน 1”

มธุลิกาภรรยาคนแรกของวิเรนถูกฆ่าตายแต่วิญญาณยังวนเวียนอยู่เพื่อหาฆาตกรที่ฆ่าเธอ  เธอจึงขอความร่วมมือจากยามานี่ภรรยาใหม่ของวิเรนที่เป็นใบ้  ให้ช่วยตามหาฆาตกร

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 พบกับตอน “ความลับ วิญญาณ อาถรรพ์ ตอน 2” 

มธุลิกาตระเวนฆ่าทีละคน  แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผย  เป็นวิเรนที่ฆ่ามธุลิกาเพื่อจะแต่งงานกับยามานี่  เพราะหวังทรัพย์สมบัติของเธอ

#9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9