เมษายน 16, 2024

WeTV ชวนเปิดหน้าจอรับซัมเมอร์กับขบวนซีรีส์-วาไรตี้หลากรส ครบอารมณ์

นำทัพด้วย ‘ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน’ ซีรีส์ย้อนยุคแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ จากพระเอกหนุ่มพันล้านวิว “เซียวจ้าน”

พร้อมปลุกกระแสแฟนด้อมทั่วเอเชียอีกครั้งกับ “CHUANG 2021” กับการเฟ้นหาบอยกรุ๊ปคลื่นลูกใหม่

รายการวาไรตี้สุดยิ่งใหญ่จากเทนเซ็นต์ วิดีโอ

WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันในฐานะ “ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย” (Asian Premium Selection)ยกขบวนซีรีส์จากทั้งจีน และไทยหลากรส หลายแนวมาให้คอซีรีส์ได้เลือกรับชมกันแบบจุใจตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ นำโดย 4 ซีรีส์สุดปัง เริ่มด้วยซีรีส์แนวย้อนยุคแฟนตาซีอย่าง “ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” (Douluo Continent) นำแสดงโดยพระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียอย่าง “เซียวจ้าน” ต่อด้วยซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง “หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน” (The Blessed Girl) และซีรีส์ภาคต่อสุดฮิต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2” (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง) (Go Go Squid 2: Dt.Appledog’s Time)ปิดท้ายคลังซีรีส์ใหม่ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ซีรีส์วายสัญชาติไทยเรื่อง “นับสิบจะจูบ” (Lovely Writer) ที่สามารถดูย้อนหลังแบบ Uncut พร้อมรับชมเบื้องหลังสุด Exclusive ได้ที่ WeTV ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้เตรียมเสิร์ฟสองรายการวาไรตี้ยอดฮิตส่งตรงจากจีนที่จะมาปลุกกระแสสายโหวตให้ถล่มทลายทั่วทั้งเอเชียอีกครั้งกับ “CHUANG 2021” และรายการ Youth With You 3 ทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

เริ่มต้นด้วยซีรีส์จีนที่คนทั่วเอเชียรอคอยอย่างตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent) ที่เพียงแค่ประกาศวันออกอากาศวันแรกก็ส่งให้แฮชแท็ก #ถังซานมาแล้วนะขึ้นท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับหนึ่งไปอย่างรวดเร็ว โดยซีรีส์เรื่องนี้ ได้พระเอกแถวหน้าขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งเอเชียอย่าง เซียวจ้าน มารับบท ถังซาน เด็กหนุ่มสุขุม รอบคอบ และฉลาดเป็นกรด ผู้สามารถปลุกวิญญาณยุทธ์ได้ตั้งแต่อายุเพียงหกขวบเท่านั้นซึ่งเขาได้เกี่ยวก้อยสัญญาเป็นพี่น้องกับสาวน้อยผู้กำพร้าแม่อย่าง เสียวอู่ แสดงโดย อู๋เซวียนอี๋ จนทั้งคู่ได้มาฝึกวิชาและพบกับอัจฉริยะวัยเยาว์อีกห้าคน การรวมตัวของพวกเขาสร้างชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในฉายา “เจ็ดประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อ” ซึ่งชะตาก็ได้ลิขิตมาให้พวกเขาหยุดยั้งการทำลายล้างและแผนการชั่วร้ายต่อสามสำนักชั้นนำของสำนักวิญญาณยุทธ์ ถังซานจะทำอย่างไรต่อไป เรื่องราวการผจญภัยและความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/DOULUOContinent

ต่อด้วยซีรีส์จีนเรื่อง สาวน้อยพลังเซียน (The Blessed Girl) ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกแฟนตาซี ผจญภัย  นำแสดงโดย จ้าวจินม่าย รับบท หลิงหลง  หญิงสาวที่มีชาติกำเนิดอันลึกลับ แต่เธอกลับมีดวงจิตของเทพประมุขจึงถือกำเนิดอยู่ในร่าง และหยวนอี แสดงโดยหลินอี ผู้ที่ต้องการปกป้องหลิงหลง จากการไล่ล่าของสมุนผิงเจียงโหว จู๋ซี แต่ระหว่างทางพวกเขาต้องผจญภัย และเผชิญอันตรายต่างๆ หลิงหลงในฐานะเทพประมุข จะทำให้ดินแดนซู่ชวนกลับมาสวยงามได้หรือไม่ เรื่องราวความรักของเทพประมุขหลิงหลง และหยวนอีจะสมหวังหรือไม่ ตามไปลุ้นกันได้เลยทาง WeTV เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/TheBlessedGirl

“นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2” (นายขี้อายกับยัยแก้มแดง) (Go Go Squid 2: Dt.Appledog’s Time) ซีรีส์ภาคต่อสุดฮิตเรื่องราวของอู๋ไป๋ รับบทโดย หูอี้เทียน และอ้ายฉิง รับบทโดย หลี่อี้ถง ที่จะคอยอยู่เคียงข้างและสนับสนุนกันและกันผ่านการแข่งขันอี-สปอร์ต และนำทีมของตนไปสู่ชัยชนะให้ได้ ความรักของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร และพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์โลกได้หรือไม่ ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV คลิกเลย http://bit.ly/GoGoSquid2

ปิดท้ายขบวนซีรีส์สุดปัง ด้วยซีรีส์วายแนวโรแมนติกเรื่อง “นับสิบจะจูบ” (Lovely Writer) เรื่องราวของ ‘จีน’ รับบทโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นักเขียนฟรีแลนซ์ธรรมดาๆ คนหนึ่งต้องจับพลัดจับผลูมาเขียนนิยายวายตามความต้องการของตลาด จน ‘วิศวะผัวโหด’ ดังเปรี้ยงปร้าง ถึงขนาดถูกหยิบไปทำเป็นซีรีส์จากกระแสทำให้สำนักพิมพ์อยากให้เขาเขียนนิยายวายเล่มถัดไป รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมกับขั้นตอนการผลิตซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของตัวเองด้วย ทำให้ จีน พบกับ ‘นับสิบ’ รับบทโดย เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ นายแบบ ลุคสุดคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกของซีรีส์ ที่ดูจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตของจีนมากขึ้นเรื่อยๆ ความบังเอิญทำให้ทั้งคู่ย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกัน เกิดเป็นเรื่องรักนอกจอของพระเอกหนุ่มและนักเขียนที่ไม่อาจปิดเป็นความลับได้อีกต่อไป ต้องมาตามลุ้นกันว่าเรื่องรักของพระเอกกับคนเขียนนิยายจะกี่เทคผ่าน เตรียมขึ้นเรือหยิบไม้พายรอชมย้อนหลังแบบ Uncut และคลิปเบื้องหลังสุด Exclusive กันได้ที่ WeTV เท่านั้น คลิกเลย http://bit.ly/LOVElyWriter

และอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายที่พลาดไม่ได้ คือ WeTV Originals ซีรีส์วายไทยเรื่อง “พฤติการณ์ที่ตาย” (Manner of Death) งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดต้องไปตามลุ้นบทสรุปว่าจะออกมาเป็นอย่างไรโดยแฟนๆ สามารถไปตามชมทุกตอนก่อนลุ้นบทสรุปเรื่องราวของแทนและหมอบรรณ ได้ที่WeTV เท่านั้น คลิกเลย https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath

นอกจากซีรีส์ที่หลากหลายและครบรสแล้วWeTV ยังได้เตรียมส่งรายการวาไรตี้ยอดฮิตจากประเทศจีนถึงสองรายการ เอาใจคอเรียลลิตี้ทั่วทั้งเอเชียอีกครั้ง เริ่มด้วยรายการวาไรตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปีจากเทนเซ็นต์ วิดีโอ “CHUANG 2021” การกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 4 ของรายการวาไรตี้ที่เคยจุดกระแสนักโหวตไปทั่วประเทศเมื่อปีที่แล้ว จนส่งให้ “เนเน่-พรนับพัน” สาวไทยหนึ่งเดียวในรายการได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “Bon Bon Girls 303” สำหรับCHUANG 2021 ในซีซันนี้จะเป็นการเฟ้นหาเหล่าเด็กฝึกหนุ่มที่มีความสามารถโดดเด่นจากจำนวน 92 คน เพื่อเตรียมก้าวสู่การเป็นบอยแบนด์คลื่นลูกใหม่ที่จะมาคว้าหัวใจแฟนๆ ทั่วเอเชียอีกครั้ง เตรียมลุ้นและตามเชียร์ด้วยการส่งคะแนนโหวตให้เด็กฝึกทุกคนได้เร็วๆ นี้ ผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น  คลิกเลย http://bit.ly/Chaung2021

และอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่ฮอตฮิตไม่แพ้กัน คือ รายการ Youth With You 3 ที่ยังคงได้‘ลิซ่า BLACKPINK’ ไอดอลคนดังระดับโลกมาร่วมเป็นแดนซ์เมนเทอร์ หรือ ผู้ฝึกสอนเต้นเพื่อปั้นบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ประดับวงการ งานนี้บอกเลยว่าเหล่า Blink ตัวจริงต้องห้ามพลาด เตรียมตัวไปให้กำลังใจเด็กฝึก และเมนเทอร์ลิซ่ากันได้ทาง WeTV เช่นกัน

You may have missed