เมษายน 18, 2024

The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” แรงเกินต้าน! ยอดชมพุ่งล้านวิวภายในเดือนเดียว!

ถือเป็นปรากฏการณ์สมกับที่คอซีรีส์จีนตั้งตารอมานานกว่า3 ปีเต็ม! สำหรับ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกร ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์ในการนำซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉบับพากย์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! นำแสดงโดยเหล่านักแสดงแม่เหล็กอย่าง “หวังต้าลู่”,เซียวจ้าน”, “หลี่ซิ่น” และ “ซิ่นจื่อเหล่ย” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคอซีรีส์ที่แห่สมัครเข้าชมแบบไม่ต้องดำน้ำกันอย่างล้นหลาม!ซึ่งความแรงวันแรกที่เปิดให้รับชม แฮชแท็ก #หมาป่าจอมราชันย์ บนทวิตเตอร์พุ่งทยานขึ้นสู่ TOP 10 อย่างรวดเร็ว! แถมกระแสยังไม่หยุดเพียงเท่านั้นเนื่องจากมีผู้ชมเข้าชมซีรีส์ “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉบับพากษ์ไทยในแอปพลิเคชั่นMONOMAX พุ่งสูงถึง 1 ล้านวิวภายใน 1 เดือนอย่างรวดเร็วอีกต่างหาก! โดย คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX ได้กล่าวถึงความสำเร็จการนำลิขสิทธ์ซีรีส์สุดฮอต “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉบับพากษ์ไทยเข้ามาฉายว่า

“โมโนแมกซ์เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติคนไทย จะเป็นการนำคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศเข้ามาฉาย เราพยายามบุกเกี่ยวกับเรื่องสตรีมมิ่งเต็มที่ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อน ซึ่งเราพยายามเรียนรู้และเก็บพฤติกรรมของผู้ที่เข้าชมคอนเทนต์มาตลอด จนทำให้เราก็เชื่อมั่นว่าเราเข้าใจผู้บริโภคและผู้ชมว่าต้องการคอนเทนต์แบบไหน อย่างซีรีส์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ หลังจากเปิดตัวออนแอร์ที่ประเทศจีนได้เพียงแค่ 1 เดือน ทางโมโนแมกซ์ก็ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องเข้ามาฉายในประเทศไทยเป็นที่แรกและเพียงที่เดียวเท่านั้น ซึ่งได้รับกระแสความนิยมจากผู้ชมอย่างมากกับยอดผู้ชม 1 ล้านวิวภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน ด้วยความที่เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ มีกระบวนการผลิตนานถึง 3 ปีกว่าจะออกมาสู่สายตาประชาชน, มีการทุ่มงบถ่ายทำกว่า 150 ล้านบาท, มีนักแสดงนำน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น หวังต้าลู่ หรือ เซียวจ้าน ต่างก็เป็นขวัญใจของคอซีรีส์จีนอยู่แล้ว และที่สำคัญทางเรามีพากย์ไทยและบรรยายไทยให้ผู้ชมเข้าถึงอรรถรสของซีรีส์กันอย่างเต็มๆ ชนิดไม่ต้องดูกันแบบดำน้ำอีกต่อไป จึงเป็นเหตุผลง่ายๆ ที่คอซีรีส์จีนตัวยงต้องไม่พลาดกับ The wolf นอกจากนี้โมโนแมกซ์ยังมีซีรีส์จีนฉบับพากย์ไทยอีกหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมไม่น้อย อาทิ Fights Break Sphere สัประยุทธ์ทะลุฟ้า, Miss Truth นิติเวชสาวยอดนักสืบ, Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา, Legend of the Naga Pearls อภินิหารตำนานมุกนาคี, ฯลฯ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้ชมซีรีส์ออนแอร์พร้อมกันกับที่ประเทศจีนเลยก็ได้ ซึ่งทางโมโนแมกซ์จะยังไม่หยุดที่จะนำหนังและซีรีส์ดีๆ มาให้ผู้ชมได้รับชมกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” เรื่องราวของเด็กชายจากป่าใหญ่ที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยหมาป่าได้ร่วงหล่นมาจากหน้าผาถูก กษัตริย์จูเวิน รับเลี้ยงได้รับตำแหน่งเป็นเจ้าชาย เขาได้เจอและตกหลุมรักลูกสาวขุนนาง หม่าไจซิง แต่มันกลับยุ่งเหยิงเมื่อมีชายหนุ่มอีกคนอย่าง จี๋ชง เข้ามาอยู่ในวังวนความรัก รวมไปถึงเรื่องของการแย่งชิงบัลลังก์อีกด้วย! นำแสดงโดย หวังต้าลู่ (รับบท จูเหยิวเวิ่น), เซียวจ้าน (รับบท จี๋ชง) และ หลี่ซิ่น (รับบท หม่าไจซิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007