เมษายน 25, 2024

สะกิดต่อมความฟิน! “ไม้-มิว” กลับมาแพ็คกระเป๋าหนีเข้าป่าอีกครั้ง ในละครแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทางช่อง 3

กลับมาตะลุยบุกป่าลุยโคลนอีกครั้งกับคู่จิ้น “ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” หนุ่มเจ้าเสน่ห์เจ้าของไร่ รีสอร์ท กับสาว “มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา” สาวทันสมัยดีกรีนักเรียนนอก ผลงานของ “อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข” ในการเป็นผู้จัดละครเรื่องแรก ที่หยิบยกจากบทนิยายสู่ผลงานจอแก้วกับละครแนวแฟนตาซีครบรสทั้งลุ้น ระทึก ฮา สนุก ซึ้ง เศร้า แอบปาดน้ำตากับ “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ที่ได้กระแสตอบรับที่ดี ในส่วนของโปรดักชั่น CG ก็ได้รับคำชมไปไม่น้อย สำหรับใครที่คิดถึงเสียงหัวเราะความสนุกของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ห้ามพลาดเด็ดขาด!  

ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า เป็นเรื่องราวของ ดร.พิพัฒน์ (ทูน หิรัญทรัพย์) นักธรณีวิทยา หายตัวไปกลางป่าดงดิบอย่างลึกลับ ขณะที่กำลังเดินทางไปที่ “จอมภูใหญ่” เพื่อค้นหาแร่ทองคำ ผ่านไป 6 เดือน โอภาสทนายความประจำตระกูล ติดต่อ ไอรดา (มิว ลักษณ์นารา) ลูกสาวของ ดร. ที่ไปอยู่ต่างประเทศ ให้ทราบถึงการจากไป ถึงเธอจะไม่ค่อยถูกกับพ่อ เพราะคิดว่าพ่อไม่รัก แต่ทันทีที่ทราบข่าวเธอก็ระงับการแต่งงานกับ คริส (แชป วรากร) แฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง และรีบกลับมาประเทศไทย เพื่อพบกับพ่อเป็นครั้งสุดท้ายไอรดามีความหวังว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ และตัดสินใจออกเดินทางตามหาพ่อ แม้ทุกคนจะคัดค้านและไม่เห็นด้วยก็ตาม ทนายประจำตระกูลจึงพาเธอไปพบกับคนที่นำทาง คือ เขตพนา (ไม้ วฤษฎิ์) หนุ่มเจ้าของไร่และรีสอร์ทเมืองกาญฯ เป็นคนท้องถิ่นและรู้จักป่านั้นดี เขาและเธอตัดสินใจออกตามหาพ่อท่ามกลางอุปสรรคมากมายทั้ง ผี และคน ทำให้ต้องอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นจากที่ไม่ชอบหน้ากลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นภายในใจ 

                ตามไปดูคู่จิ้น “ไม้-มิว” ด้วยกันอีกครั้ง! กับเรื่องราวอุปสรรคการผจญภัยบุกป่าฝ่าดงของทั้งคู่จะเป็นยังไง ทบทวนความทรงจำไปพร้อมกันในละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 18.00-19.00 น.  เริ่มตอนแรก 20 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33