เมษายน 25, 2024

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love  ชวน “เต๋า สมชาย – สมจิตร” สแกนหาคู่รัก นำเงินสมทบช่วยโรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love รายการเกี่ยวกับความรัก กับรูปแบบพิเศษ ในช่วงที่ต้อง Social Distance  เพื่อสอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 โดยให้เหล่าดาราทายให้ถูกว่าใครคือ “คู่รักตัวจริง”  ทุกข้อที่ตอบถูกจะได้รับเงินสะสมทันที 10,000บาท หลังจากที่ได้เงินสะสมทั้งหมดจะนำเงินรางวัลร่วมสมทบทุน เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  สำหรับโรงพยาบาลที่เริ่มขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์การแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วย จึงมีความจำเป็นที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ให้ได้รับโอกาสในการรักษาอย่างทันท่วงที

บอกเลยว่างานนี้พิธีกรคู่หูคู่ฮาประจำรายการ อย่าง  “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ถึงกับต้องกุมขมับอย่างแน่นอนเพราะดาราแต่ละคนที่มาบอกได้เลยว่าชุลมุนอลเวงแบบสุดๆประเดิมความไม่ธรรมดาของคู่หูสายลุย   “เต๋า -สมชาย เข็มกลัด , สมจิตร จงจอหอ เผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้นำเงินไปบริจาคว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ผลิตรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love ขึ้นมา สำหรับรูปแบบพิเศษนี้ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ช่วยนำเงินไปสมทบช่วย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย บอกเลยว่าวันนี้มาพร้อมกับความมั่นใจแค่ใช้สายตามองก็รู้แล้วว่าใครคู่กับใคร ผมจะทำให้เต็มที่แบบสุดๆไปเลยครับ”

งานนี้พิธีกรอย่าง “ต้นหอม , นุ้ย” ยังขอเสริมอีกว่า “โปรเจกต์พิเศษสุดยิ่งใหญ่ในชื่อว่า คู่ไหนใช่เลย Secret Love ตลอดเดือนมิถุนายน ที่มาในรูปแบบมินิมอลชวนให้อบอุ่นแต่ขอรับประกันว่า ง่ายกว่าเดิม สนุกสนานกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้เรามาเพื่อทำบุญฉะนั้นบอกเลยว่าอยากแจกมากจริงๆ เอาเป็นว่ามาลุ้นกันดีกว่าว่าแต่ละสัปดาห์จะเป็นเหล่าดาราคนไหนมาร่วมบุญกับพวกเราบ้าง”

 ซึ่งสามารถติดตามรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 15.50 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33