เมษายน 24, 2024

ไม่ได้ดี แค่หน้าตา “ปาร์ค ภัทรพงศ์”โชว์ Performance เริ่ด!!

ได้ใจ “หนึ่ง – เอกชัย – เป็กกี้” เผยเทคนิคร้องเพลงเร็วได้ดีใน ลูกทุ่งไอดอล

นอกจากความเดือดในการสู้ด้วยเสียงเพลงแล้ว ต้องยอมรับว่ารายการ ลูกทุ่งไอดอล มักมีเหตุให้แฟนรายการได้ใจสั่นตลอดเวลา ล่าสุดในรอบท้าชิงก็เกิดซีนกระชากใจเหล่าเอฟซีให้กรี๊ดสติหลุด เพราะลูกทีมของหัวหน้าสุดแซ่บ จ๊ะ – นงผณี ขอประกาศศักดาความปังปุริเย่! โชว์ Performance โซว้าวทั้งร้องทั้งเต้นสุดสะบัด จนได้รับคำชมจากโปรดิวเซอร์ชั้นครู หนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม ผู้นั่งบัลลังก์กรรมการในซีซั่นนี้ ด้วยตัวเพลงที่ใช้ท้าชิงนั้นมีความยาก แม้จะมีเนื้อเสียงที่ดีแต่แมตซ์นี้คนแข็งแรงกว่าเท่านั้นที่จะรอด!! จึงเป็นเหตุให้ ปาร์ค – ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ นายแบบหนุ่มหล่อหน้าใส เปิดซิกแพคแผงแน่นโชว์กลางเวที พร้อมเผย “ปกติผมถนัดร้องเพลงช้า แต่เมื่อต้องมาประกวดลูกทุ่งไอดอลอินดี้ จึงฝึกฝนทั้งการร้อง การเต้น และออกกำลังให้ร่างกายแข็งแรง เพื่อทำทุกโจทย์ให้เต็มที่อย่างมีคุณภาพ” 

            ได้เห็นแบบนี้ เป็กกี้ ศรีธัญญา กรรมการหญิงเพียงหนึ่งเดียว ถึงกับตะลึงตาค้าง กลืนน้ำลายดังเอื้อก! บอกโชว์นี้เกินความคาดหมายไปมาก ถือว่าความสามารถของผู้เข้าแข่งขันนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ กับเพลงที่จังหวะการร้องสับติดต่อกันขนาดนี้ ขนาดยอดครูเพลงอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ยังยอมรับว่า “ตอนที่ได้ยินชื่อเพลง ก็แอบคิดว่าโชว์นี้ไม่น่ารอด แต่ผิดคาด ทั้งคู่ทำออกมาได้ดีแม้จะมีจุดพลาดบ้าง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลูกทั้งสองแข็งแรงมากจริง ๆ”

งานนี้ พิธีกรอย่าง “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ขออาสาเป็นตัวแทนพิสูจน์ความแน่นซิกแพคของ ปาร์ค ก่อนคอนเฟิร์มว่า“ที่เห็นเนี่ยไม่ได้ใช้เทคนิควาดกล้ามอะไรเลยนะ แต่คือซิกแพคของจริงไม่จกตา!”

โอ้ย!! แค่คิดก็เข็ดฟันแล้ว เอาเป็นว่าไม่ขอบรรยายมาก แต่ชวนมาซูมส่องกันชัด ๆ ว่านอกจากกล้ามเนื้อสุดแน่นแล้ว ลีลาความสามารถของหนุ่ม ๆ จะซี๊ดกระชากใจขนาดไหน ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบท้าชิง พร้อมรันความเดือดทะลุปรอท วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35