เมษายน 25, 2024

สายมูบูชาแมว สฟิงซ์แสนรักพี่ติ๊ก ชีโร่

มาสายมูแต่บูชาแมว พี่ติ๊กชีโร่ หนึ่งในทาสแมวหมา ที่ยอมรับหลงรักแมวแบบหัวปัก ซิงเกิลแรกหน้าปกทำเป็นรูปตาแมวสัตว์เลี้ยงตัวแรกที่จากไปแล้ว และทำสต๊าฟเก็บไว้เพื่อระลึกถึงตลอดเวลา รวมถึงจะมีแมวอยู่ในเอ็มวีเพลง เปลืองน้ำตา และไทม์แมชชีนด้วย เผยในรายการ นายจ๋าทาสมาแล้ววันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนเวลา 13.05 . ทางช่อง 8 โดยมีพิธีกรหนุ่ม กอล์ฟเบญจพลหนึ่งในทาสหมา ร่วมพูดคุยด้วยถึงที่มาที่ไปเรื่องนี้

พี่ติ๊ก ชีโร่ “ ที่บ้านเคยเลี้ยงแมวที่มีขนมาตลอดตัวแรกที่เลี้ยงก็เค้าตายไปแล้วแต่ผมและภรรยารักมากถึงกับนำเค้ามาสต๊าฟไว้เพื่อระลึกถึงเขาเคยทำอัลบั้มซิงเกิลเพลงเป็นรูปตาแมวก็เป็นตาของเค้านอกจากนี้ยังมีภาพวาดที่ผมวาดไว้เองติดที่บ้านเค้าเป็นแมวที่น่ารักมากตัวติดกันตลอดแล้วก็เค้าจะขี้อ้อนมากส่วนตอนนี้ก็มีแมวตัวใหม่เป็นพันธุ์สฟิงซ์ได้มาจากฟาร์มมาครั้งแรกตัวผอมเล็กนิดเดียวจะตายแหล่ไม่ตายแหล่เพราะเหมือนเจ้าของเค้าเอาไปฉีดวัคซีนผิดทำให้เค้าเหมือนแมวขี้โรคไม่กินอะไรเลยแต่เรานำมาเลี้ยงจนเค้าดีขึ้นหมดค่ารักษาเป็นแสนๆเหมือนกันตอนนี้เค้าโตขึ้นผมก็นำมาผสมกับแมวพันธุ์ขาวมณีมีตา 2 สีได้ลูกมา 2 ตัวเป็นตัวเมียทั้งคู่ซึ่งตัวหนึ่งก็เป็นเป็นพันธุ์สฟิงซ์เหมือนแม่ส่วนอีกตัวได้ทั้งแม่ทั้งพ่อผสมกันน่ารักมากๆครับผมกับภารรยาคุณอ้อก็รักทั้งคู่ครับเวลาเรามีปัญหาเศร้าหรือเหงาก็ได้เจ้าสฟิงซ์มาคลอเคลียและเป็นที่ระบายให้เราได้บ่นได้คุยด้วย” 

ติดตามชมภาพความน่ารักของเจ้าแมว สฟิงซ์ แสนรักของพี่ติ๊ก ชีโร่ กับภรรยา กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8