เมษายน 16, 2024

ปรับโฉมใหม่ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 เพิ่ม 2 พิธีกรสุดแซ่บ

เพิ่มดีกรีความแซ่บ ให้กับรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อีกครั้ง ช่อง 8 สั่งปรับโฉมรายการใหม่ เพิ่ม 2พิธีกร ดาราดังที่ทั้งสนุกทั้งเผ็ดจี๊ดด กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม และ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่มาร่วมงานเป็นครั้งแรกกับทางช่อง 8 งานนี้ 2 พิธีกรหน้าใหม่ขาเม้าท์ เตรียมฟาดไม่ยั้งพร้อมฉะแบบหมดเปลือกแทคทีมขาเม้าท์ แอนนา และ แพท ณปภา เริ่มวันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8

ปอ อรรณพ กล่าวว่า “ เป็นครั้งแรกของผมที่จะมาทำหน้าพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ครับ พร้อมมากครับที่จะได้เจอพิธีกรตัวแม่ ทั้งพี่แอนนา พี่แพท ครับผม ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ช่อง 8 ด้วยนะครับ รับรองว่ามีความแซ่บ ความเผ็ดมันส์ครบรสความบันเทิงที่นี่ที่แรกก่อนใคร พร้อมฟาดไม่ยั้ง ฉะแบบหมดเปลือกแน่นอน”

ส่วน จ๊ะจ๋า พริมรตา กล่าวว่า “ เรียกว่าจ๊ะจ๋าก็เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ในช่องนี้เลยนะคะ ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นนะคะ อยากจะฝากทุกๆ คนที่อยู่ในสถานการณ์นี้ด้วยนะคะให้ดูแลตัวเองในช่วงวิกฤตโควิด19 นี้มีวินัยกับตัวเองเยอะๆ ใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือบ่อยๆ ด้วยนะคะหลีกเลี่ยงที่ชุมชน ขอให้ทุกคนปลอดภัยแข็งแรง แล้วก็ถ้าอยากจะแซ่บอยากจะมัน ก็อย่าลืมมาติดตามชมรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง กันนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” โฉมใหม่ เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!กันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ หรือติดตามผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ค ไอจี ทวิตเตอร์ ยูทูป ช่อง 8

You may have missed