เมษายน 24, 2024

“คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน” จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ส่งเพลงพิเศษ “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” เอาใจคนแอบรัก

คริสสิงโตออฟกันไบร์ทวิน” จัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ส่งเพลงพิเศษ “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” เอาใจคนแอบรัก

เรียกว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ทาง จีเอ็มเอ็มทีวี พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดขีด เมื่อ 6 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คริสพีรวัส แสงโพธิรัตน์สิงโตปราชญา เรืองโรจน์ออฟจุมพล อดุลกิตติพรกันอรรถพันธ์ พลูสวัสดิ์, ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารีวินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รวมตัวกันปล่อยเพลงพิเศษ “ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” สไตล์ Trip POP เพลงป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน สามารถร้องและเต้นตามกันได้ โดยได้โปรดิวเซอร์คนเก่ง ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” (AFU Narongsak) และนักแต่งเพลงมืออาชีพ ธานี วงศ์นิวัติขจร (Gop Postcard) นั่งแท่นสร้างสรรค์งานเพลง รับรองความสนุกแบบโอเคเต็มร้อยแน่นอน

คริส” ตัวแทนเผยว่า สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษจากพวกเรา 6 คน เป็นซิงเกิ้ลสนุกๆ ที่เข้ากับสไตล์ของพวกเรา มีท่อนจำที่ติดหูติดปาก ร้องและเต้นตามกันได้ง่าย ซึ่งเนื้อหาในเพลงเป็นการเล่ามุมมองความรักในแง่มุมบวก จะพูดถึงการแอบชอบใครคนหนึ่ง ใจสั่นใจเต้นแรงเวลาได้เจอหน้า ยิ่งเวลาได้อยู่ใกล้ๆ ยิ่งมีความสุข แต่ไม่ได้คาดหวังจะเป็นแฟน แค่เท่านี้ก็โอเคมากแล้ว และที่สำคัญยังได้ “พี่เอฟู” มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยแนะนำเรื่องการร้อง และ “พี่กอล์ฟ” มาเขียนให้ด้วย สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำเพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกและมีความสุขไปกับพวกเราครับ

ติดตามฟังเพลง ตุ๊บๆ จุ๊บๆ OK!” จากเสียงร้องของ คริสสิงโตออฟกันไบร์ทวินได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ทาง JOOX Music Application, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 พร้อมกันวันที่ 8 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

You may have missed