เมษายน 18, 2024

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับหนังฟีลกู๊ดอบอุ่นหัวใจ ดูกันยาวๆ ตลอดช่วงวันหยุดคริสต์มาสและปีใหม่นี้

            iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมเติมเต็มความสุขในช่วงวันหยุดยาว ด้วยลิสต์หนังอบอุ่นหัวใจที่ดูเมื่อไหร่ก็ฟีลกู๊ด ต้อนรับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เริ่มจากภาพยนตร์ “Happy New Year”  ที่นำเสนอเรื่องราวของผู้คนจากที่ต่างๆ ที่ได้มาเจอกันที่โรงแรมสุดหรู‘Mross’ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป โดยมีนักแสดงนำระดับแม่เหล็กร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ทั้ง ฮันจีมิน (จากเรื่อง แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง) รับบท ผู้จัดการโรงแรมที่แสนจะกระตือรือร้นต่อหน้าที่ แต่กลับไม่กล้าสารภาพรักกับเพื่อนสนิทที่เธอแอบชอบ, อีดงอุค (จากเรื่อง Goblin, Bad and Crazy) รับบทผู้บริหาร ของโรงแรม Mross ที่แม้จะอายุน้อยแต่ก็มากความสามารถ,คังฮานึล (จากเรื่อง The Heirs) รับบท ผู้ชายที่โดนแฟนทิ้ง และพยายามหางานหลังจากสอบราชการไม่ผ่านมาหลายปี, อิมยุนอา (จากวง Girl Generation หรือ SNSD) รับบท เจ้าของโรงแรม  Mross, อีกวางซู (จากรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง Running Man) รับบทเป็นผู้จัดการศิลปินที่กำลังจะหมดสัญญาก่อนผันตัวไปเป็นนักแสดง ร่วมด้วยสุดยอดนักแสดงอย่าง ซอคังจุน , อีจินอุค , วอนจินอา , คิมยองกวัง , โกซองฮี , อีคยูฮยอง , โจจุนยอง , วอนจีอัน , อีฮเยยอง , จองจินยอง ภายใต้การกำกับของ ควักแจยง ที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานระดับตำนานอย่าง  My Sassy Girl และ The Classic

ต่อด้วยภาพยนตร์ไทย “ส.ค.ส. สวีทตี้” โดยฝีมือการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำเสนอเรื่องราววุ่นๆของ ตั๊ด (วรเวช ดานุวงศ์) ชายหนุ่มบ้ากีฬาฟุตบอล ผู้ใช้ชีวิตซ้ำซากจำเจ ทำให้แฟนสาว มาแต (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ที่คบกันมานานเริ่มเบื่อจนต้องบอกเลิกกันไป หลังจากนั้น ง้อ (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) ผู้หญิงที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนเก่าที่แอบหลงรักตั๊ดมานานก็มาสารภาพรักและตั๊ดก็ตอบตกลง ทำให้ง้อถูกมองว่าแย่งแฟนเพื่อน เป็นได้แค่เงาของมาแต ส่วนมาแต สาวลูกคุณหนู ที่เพิ่งจะบอกเลิกกับแฟนหนุ่มมามาดๆ พอเจอหนุ่มที่คิดว่าใช่ที่สุดในชีวิต ก็ไม่รีรอเดินหน้าจีบอย่างเต็มที่ แต่ทางด้านชายหนุ่ม แทน (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ผู้ที่พยายามทำให้ตัวเองดูเท่ เพื่อจะได้มีคนมารัก แต่พอถึงเวลาจริงๆ กลับไม่แน่ใจ กลัวความรักที่เกิดขึ้น หลังอาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) กับความรักที่มีให้กับผู้หญิงสองคนแต่ดันไม่ถูกกัน คนแรกก็คือคุณแม่ ส่วนอีกคนคือคนรักที่ชื่อ ฟ้า (อภิญญา สกุลเจริญสุข) ผู้หญิงที่ไม่ใส่ใจเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่ขอเพียงใครสักคนที่รักตัวเองจริงก็พอ แต่ความรักของหลังอานอาจไม่ราบรื่น เพราะคุณแม่กับแฟนสาวเข้ากันไม่ได้ กลุ่มเพื่อนซี้ที่ไม่รู้ว่าตัวเองรักใครกันแน่ เมื่อ 2 หนุ่ม อุ่น (โทนี่ รากแก่น) และเจ็ท (ธนกฤต พานิชวิทย์) ต้องมารับหน้าที่ปรึกษาหัวใจกับ เง็ก (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) ด้วยความที่ทั้ง 3 สนิทกันมากเลยจนมองข้ามความรักไป ฟิน (กวี ตันจรารักษ์) หนุ่มที่จริงจังกับการใช้ชีวิตทุกเรื่อง ต้องมาติดแง็กรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลด้วยโรคหัวใจ กับคุณหมอสาวสุดเปรี้ยว ที่นิสัยต่างกันคนละขั้วอย่าง ดี้ (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ที่ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก

“32 ธันวา” อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มชื่อ โน้ต (วรเวช ดานุวงศ์) ซึ่งสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป จนได้บังเอิญมาเจอกับ โจ (โหน่ง ชะชะช่า) ผู้มีอาการวิตกกังวลเรื่องถ่ายไม่ออก ทำให้ทั้งคู่เข้ารับการบำบัดพร้อมกัน  และต้องมาร่วมหัวจมท้ายไปกับเรื่องราวความรักของโน้ต ที่เกี่ยวข้องกับ 3 หญิงสาวที่เขาเคยเข้าไปพัวพัน แต่เขาก็ไม่มั่นใจว่าคนที่เขารักคือใครกันแน่ จะเป็น อั้ม (สิตางศุ์ ปุณภพ) นุ่น (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) หรือ เมย์ (อภิญญา สกุลเจริญสุข) การฟื้นความทรงจำของโน้ตยังดำเนินต่อไป โดยมีโจคอยทำหน้าที่เพื่อนคู่คิดติดสอยห้อยตามตลอดเวลา ใครกันคือคนที่โน้ตตามหา และใครกันที่จะทำให้ความทรงจำของเขากลับคืนมา ใครกันคือคนที่โน้ตรัก หรือคนที่รักโน้ต

รักกันแค่วันเดย์ (เลือกรับชมได้ทั้งแบบซับไทย หรือพากย์ไทย) ภาพยนตร์จีนที่รีเมคจากหนังไทย “แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว” นำเสนอเรื่องราวของ “หนานเฟ่ยลี่” (หลี่หงฉี) เจ้าหน้าที่ไอทีหนุ่มสุดเนิร์ด ที่แอบตกหลุมรักเพื่อนร่วมงาน “จ้าวซีม่าน” (แองเจล่าเบบี้) สาวสวยจากแผนกการตลาดในที่ทำงานเดียวกัน หลังจากแอบรักข้างเดียวมานาน จนกระทั่ง “จ้าวซีม่าน” เกิดอุบัติเหตุและสูญเสียความทรงจำชั่วคราว ในขณะที่บริษัทพาพนักงานไปเที่ยวที่ประเทศฟินแลนด์ เปิดโอกาสให้ “หนานเฟ่ยลี่” โกหก “จ้าวซีม่าน” ว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน เพื่อจะได้ขอใช้เวลากับเธอในฐานะแฟนภายในหนึ่งวัน ก่อนที่ความทรงจำของเธอจะกลับมา

“Waiting for Rain” ภาพยนตร์เกาหลี ที่นำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านการเขียนจดหมายของ  ยองโฮ รับบทโดย คังฮานึล (จากเรื่อง The Heirs) นักศึกษาชายที่ติดอยู่กับการใช้ชีวิตที่แสนจะน่าเบื่อซ้ำซาก จนเขาเขียนจดหมายไปหาโซยอนเพื่อนเก่า แต่จดหมายที่ตอบกลับมาคือน้องสาวของเธอที่ชื่อโซฮี รับบทโดย ชอนอูฮี โซฮี กลัวว่าคนอื่นจะรู้ความจริง และขอไม่ให้ยองโฮมาเจอเธอ แต่ยองโฮจะขอพบเธอ ถ้าฝนตกวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งมันเป็นไปได้ยากที่จะเกิดขึ้น

ปิดท้ายกันที่ภาพยนตร์เกาหลี “New Year Blues” เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของชายหญิงสี่คนที่อยู่กันคนละมุมโลกนั้น ในช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนวันปีใหม่ มีคนเตรียมตัวที่จะแต่งงานกับชาวต่างชาติ มีคนประสบความสำเร็จในการงานเลยคิดขอแต่งงาน มีคนถูกผู้ชายแย่ๆ บอกเลิก และก็มีคนที่จำยอมต้องเผชิญหน้ากับการข่มขู่ของสามีเก่า พวกเขาต่างต้องพบกับช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของชีวิต ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกที่ต้องมาลุ้นกันว่าพวกเขาจะจัดการความหวาดกลัวต่ออนาคตที่ต้องเผชิญได้อย่างไร นำแสดงโดย ยูอินนา (จากเรื่อง Goblin), คิมคังอู, อียอนฮี, และ ยูยอนซอก

             สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

           ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

           อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand