กรกฎาคม 27, 2024

จูบไปเลยสิครับ !!! “นัท” เกร็ง “แปลน” 
ประกบจุ๊ฟครั้งแรก…พาย้อนวัยค้นหา “ความฝัน” ในซีรีส์ 
“ผมกับผีในห้อง”

ซีรีส์ SOMETHING IN MY ROOM “ผมกับผีในห้อง” สัปดาห์นี้ พักเบรกความหลอนมาเสิร์ฟความจิ้นจนหัวใจแฟน ๆ พ่องโตแน่นอน กับโมเมนต์ของคู่พระนาย ภพกับพัท ที่ต้องขอบอกเลยว่าเตรียมปากกามารอไว้…ไม่น่ารักตรงไหนให้เอาปากกามาวงกันเลย งานนี้พบบุคคลหน้าแดง ออกอาการเขินสองอัตราไปเลย

ฉากหวานสุดฟินในสัปดาห์นี้ เล่าถึงความทรงจำบางส่วนของ ภพ (นัท-ศุภณัฐ) ถูกปลุกขึ้นมา หลังจากที่ได้เห็นงานแถลงข่าวการประกวดงานศิลปะของ ‘NOVA-V’ ทำให้ พัท (แปลน-ธนวัฒน์)  พาอีกฝ่ายมาสู่แกลอรี่ของโนว่าที่รวบรวมผลงานประกวดศิลปะของเหล่าผู้ชนะรางวัลมารวบรวมจัดไว้เป็นนิทรรศการ พัทได้เห็นงานหนังสั้นของคนอื่นจัดแสดงอยู่ทำให้ย้อนคิดถึงความฝันของเขาที่ถูกกลบซ่อนไว้ด้วยปมบางอย่าง ในขณะที่ภพได้เห็นงานออกแบบเสื้อผ้าก็เกิดรู้สึกเชื่อมต่อบางอย่างในตัวเองได้ และภพลองทำบางสิ่งเพื่อเรียกความทรงจำของเขากลับคืนมา แล้วภพจะทำสำเร็จหรือไม่ 

โดยซีนที่หินและยากกว่าซีนไหนของสองพระนายคู่นี้ ไม่ใช่ฉากดราม่า ฉากอารมณ์ หรือฉากหลอน ๆ 
แต่อย่างใด กลับเป็นซีนหวาน ๆ ของเรื่อง อย่างจูบแรกของภพและพัท ที่ต่างฝ่ายต่างทำการบ้านมาอย่างดี แต่พอต้องเข้าฉากกลับออกอาการเกร็งทั้งตัวนัทและแปลน ฟิลลิ่งยังไม่เป็นที่ประทับใจผู้กำกับ เลยต้องทำการ
บรีฟซีนนี้ใหม่ให้คู่พระนายเข้าใจถึงอารมณ์ตัวละครมากยิ่งขึ้น  ทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่ ด้วยประสบการณ์การปั้นฉากหวาน ๆ โรแมนติกของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ตี๋ บัณฑิต  ก็ทำให้ทั้งสองหนุ่มผ่านไปได้ด้วยดีกับการ
จุ๊ฟแรกของซีรีส์เรื่องนี้ไปได้   ทุกคนสามารถติดตามชมได้ในซีรีส์      “ผมกับผีในห้อง” ในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 23.00 น. 
ทางช่อง 3 กด 33 
หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ CH3 Plus และ Uncut Ver. ที่ CH3 Plus Premium เวลา 00.30 น. เท่านั้น Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง CH3 Plus Premium

You may have missed