เมษายน 19, 2024

4 เหตุผลน่ารู้ ควรค่าแก่การดูซีรีส์เรื่อง “สายลมแห่งหล่งซี (The Wind Blows from Longxi)”

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์แห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “สายลมแห่งหล่งซี (The Wind Blows from Longxi)” แนวพีเรียดดราม่า ผสมกลิ่นอายในช่วงสงคราม ที่มีทั้งการสู้รบ สืบสวน ทรยศ หักหลัง จัดเต็มทุกรสชาติ นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์จีนอย่าง เฉินคุน, ไป๋อวี่, แองเจลล่าเบบี้ และซุนอี๋ แค่รายชื่อนักแสดงก็พอจะคาดเดาได้ว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์คุณภาพระดับพรีเมียมอย่างแน่นอน ก่อนรับชมมาดู 4 เหตุผลที่น่าสนใจ ควรค่าแก่การดูบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com กันก่อนดีกว่า

  1. อยู่ในยุคของสามก๊ก

สายลมแห่งหล่งซี ดำเนินเรื่องด้วยเหตุการณ์ในช่วงยุคของสามก๊ก ซึ่งได้ถูกขนานนามว่าเป็นยุคที่นองเลือดที่สุดยุคหนึ่งในประวัติศาสตร์จีน มีประวัติความเป็นมายาวนานมากกว่าร้อยปี ซึ่งในระหว่างช่วงเวลานี้ได้เกิดศึกสงครามใหญ่ เพื่อแย่งชิงอำนาจการปกครองนับร้อยครั้ง ยังไม่นับศึกเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกนับไม่ถ้วน สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์แนวนี้ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว  

  1. รวม 3 ซุปเปอร์สตาร์ดังระดับเอเชีย

เรื่องนี้เป็นการประชันบทบาทของ 3 ซุปเปอร์สตาร์จากจีนดีกรีความฮอตระดับเอเชีย นำโดย ไป๋หยู (Bai Yu)

เจ้าของรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม ”Asian Content Awards” ตามด้วย เนี่ยหยวน (Nei Yuan) นักแสดงชาวจีนชื่อดังที่เหล่าแฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีจากผลงานทางโทรทัศน์การแสดงมากมาย และร่วมถึง หยูห่าวหมิง (Yu Hao Ming) นักร้อง นักเต้น พิธีกร และนักแสดงความสามารถครบเครื่อง

  1. ทุกตอนล้วนแต่มีความสำคัญ เชื่อมโยงกัน

ด้วยเนื้อเรื่องได้เล่าผ่านเหตุการณ์อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ย้อนยุค มีการทำสงคราม ทรยศหักหลัง สืบส่วน

หาความจริง ฉะนั้นแต่ละตอนล้วนแต่มีความสำคัญเชื่อมโยงไปกับตัวละครต่าง ๆ ถ้าดูครบทุกตอนจะสามารถสัมผัส และเข้าถึงอรรถรสของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างครบรส!

  1. มีให้ชมครบทุกตอน

สามารถรับชมเรื่องราวความสนุก ที่จะพาย้อนกลับไปในช่วงสงครามของยุคสามก๊กได้แล้วครบทั้ง 24 พร้อมซับ

ไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

 สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูใน

โรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand