เมษายน 19, 2024

ดร.ชายแฮ็คส์ ลุ้นสุดตัวส่ง ต๋อง-ขวัญชัย ร่วมชิงแชมป์ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเวที “สงครามไมค์” ตัวแทนภาคใต้

เดินสายนักปั้นอย่างแท้จริง สำหรับ ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ที่ล่าสุดส่งนักร้องเสียงดี ต๋อง ขวัญชัย รอดโพธิ์ทอง ร่วมชิงแชมป์ ประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเวที สงครามไมค์ ตัวแทนภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเปิดตัวตนที่แท้จริง หนุ่มหล่อ LGBTQ ซึ่งเป็นอีกเวที ที่เปิดกว้างสำหรับผู้เข้าประกวดร้องเพลง เวทีสงครามไมค์ หลังจากที่ได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันรอบแรก หนุ่มต๋อง-ขวัญชัย รอดโพธิ์ทอง ก็ถูกจับตาไม่น้อย ในเรื่องของรูปร่าง หน้าตา และน้ำเสียง


ไม่เพียงเท่านี้ ยังถูกจับตามองไปอีกว่า หนุ่มต๋อง ยังเคยขึ้นประกวดเวที One Man & One Woman แต่งเป็นผู้หญิงและผู้ชายในคนเดียวกัน ซึ่งเวทีนี้เป็นรูปแบบการประกวดที่ถือได้ว่า ยากมาก ที่ผู้ชนะเลิศ ต้องหล่อ ต้องสวย ในเวทีเดียวกัน แต่หนุ่มต๋องก็คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย หลายเวที ซึ่งทาง ดร.ชายแฮ็คส์ ก็ได้มีโอกาสไปเป็นกรรมการ และมีโอกาสได้เจอ จึงได้แนะนำและส่งเสริมให้มาโชว์ความสามารถทางด้านร้องเพลงที่เวทีสงครามไมค์ โดย ดร.ชายแฮ็คส์ เผยเรื่องราวในครั้งนี้ว่า


“เรามองว่าน้องมีความสามารถหลายด้าน เลยผลักดันให้ขึ้นประกวดเวทีนี้ แล้วเขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง สามารถผ่านด่านรอบต่างๆ ไปได้ และถึงแม้ว่าจะไปไม่ถึงฝัน แต่ด้วยความสามารถของน้อง ก็ยังไปโดนใจผู้จัดฯ คนเก่ง หญิง-อริยา บัวคง ค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น ที่นอกจากจะผลิตละคร ภาพยนตร์ และซีรีส์ แล้ว ค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น ยังสร้างศิลปินนักร้องลูกทุ่งด้วย หญิงและชาย จึงมองเห็นในศักยภาพของน้องต๋อง ขวัญชัย และคาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์และสีสันวงการเพลงลูกทุ่งแนว LGBTQ เอาใจความหลากหลายทางเพศ ในเร็วๆ นี้ ก็อยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจพร้อมเชียร์ต๋อง-ขวัญชัย สงครามไมค์ ด้วยนะครับ”