เมษายน 24, 2024

แรงเกินต้าน “นาย INTO1” มียอดผู้ติดตาม IG ที่เพิ่มขึ้นทะลุ 1ล้านแล้ว!!

            เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มไทยที่มีแฟนๆติดตามมากอีกคน “นาย INTO1” ล่าสุดเจ้าตัวมียอดผู้ติดตามแอคเคานต์อินสตาแกรม @into1_ninenai_ ทะลุ 1ล้านคนไปเรียบร้อยแล้วในวันที่  1 สิงหาคม 2565

            มีเรื่องราวดีๆมาให้ร่วมฉลองกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ศิลปินไทยที่โกอินเตอร์ถึงแดนมังกร หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์จีนสุดฮอต “INTO1” จากรายการค้นหาบอยแบรนด์ชื่อดัง CHUANG2021  “นาย INTO1” มีผลงานต่างๆ มาการันตีความสามารถได้แบบไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็น งานเพลง, งานพรีเซ็นเตอร์ , งานวาไรตี้ , งานถ่ายแบบนิตยสาร, ออกงานอีเว้นท์กับแบรนด์ดัง, และยังได้รับตำแหน่งทูตอนุรักษ์มหาสมุทรของจีน ถือว่าเป็นต่างชาติรุ่นใหม่ที่ได้รับตำแหน่งสำคัญแบบนี้  ทุกความพยายาม บวกกับความมุ่งมั่น ทำให้ “นาย INTO1” ได้รับโอกาสต่างๆมากมาย ได้รับกระแสตอบรับ และแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆ ทั้งชาวไทย ชาวจีน รวมถึงในต่างประเทศอย่างล้นหลาม เรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายกันเลยทีเดียวที่จะได้รับการยอมรับในแวดวงบันเทิงจีนขนาดนี้

                สำหรับผลงานล่าสุด ของ “นาย INTO1” มีผลงานการถ่ายแบบขึ้นปกเดี่ยวนิตยสาร PAUSEYOUNG ฉบับเดือนสิงหาคม , และยังมีผลงานเพลงที่กำลังปังสุดๆจากวง INTO1 ที่เพิ่งจะคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ในชื่อ “INTO THE CLOUDS” ซิงเกิ้ล “Born To Fly” และ เพลง “There Is No Free Lunch” ล่าสุดผลงานที่เพิ่งจะประกาศออกมาหมาดๆ ในฐานะนักแสดงซีรีส์จีนเรื่อง “Insect Detective ภาค2” “《破茧2》”  ยิ่งทำให้ “นาย INTO1” ตกแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อย ผู้ติดตามไอจีของนายมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  แน่นอนว่าตอนนี้ ยอดทะลุ 1 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

                ด้วยเสียงอันไพเราะและมีเสน่ห์ อันทรงพลัง สมกับเป็นเมนโวคอลประจำวง บวกกับหน้าตาอันหล่อเหลา มีเสน่ห์ ทำให้ยอดฟอลเพิ่มขึ้นทุกวัน ปังสนั่นทุกช่องทางโซเชียลเลยจริงๆ

                ด้านเหล่าแยมสตอเบอรี่ (ชื่อแฟนคลับของนาย) ก็พากันร่วมฉลองและแสดงความยินดีในการเติบโตครั้งนี้ของ “นาย INTO1” ด้วยการติดแฮชแท็ก  #1MLoveIGforNine และคีย์เวิร์ค NNINE 1M HAPPINESS  จนทำให้คีย์เวิร์คทวิตเตอร์ ติดเทรนด์ไทยอันดับต้น ๆ กันไปเลย และยังทะยานพุ่งติดเทรนด์โลกอีกด้วย

                แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #1MLoveIGforNine #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของ “นาย INTO1” ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿

ขอบคุณรูปภาพจาก:

ภาพจาก weibo @INTO1-高卿尘

ภาพจาก Instagram @into1_ninenai_

ภาพจาก twitter@into1_official_