เมษายน 26, 2024

เคมีละมุนฟุ้งเต็มหน้าจอ !! ไม้ & บัว จับคู่เสิร์ฟรักครบทุกอารมณ์ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF

            ต้องยอมรับว่าซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF  ตอน คนกินแฟน ผลิตโดย CHANGE2561 ออกมาแนวฟีลกู๊ด และ ดำดิ่งลงรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ อย่างลึกซึ้งมากกว่าเรื่องไหนๆ อาจจะเพราะด้วยโทนของซีรีส์ ที่ได้หยิบเอาเรื่องราวของความจริง ความรักและความเชื่อมาเป็นแกนหลักในการเชื่อมโยงคาแรกเตอร์ต่างๆ ทำให้ภาพดูซอฟต์และละมุนขึ้นอย่างชัดเจน อย่างคาแรกเตอร์ของ ตะวัน (ไม้ วฤธ) น่าจะทำให้คนดูหลงรักได้ไม่ยาก แต่กับนางเอกนี่สิ !!! ดูท่าว่าจะเป็นงานหินพอตัวก็อดีตของ มุก (บัว นลินทิพย์)  นั้นเจอกับความสูญเสียซ้ำๆ จนนำไปสู่อาการป่วยจนต้องใช้ยา เพราะฉะนั้นแค่ความพยายามเดินหน้าจีบผู้หญิงธรรมดาๆ ของ ตะวัน คงไม่พอที่จะเอาชนะใจ มุก ได้แน่ๆแถมยังดูเหมือนจะมีทั้งแม่ ทั้งเพื่อนคอยเป็นตัวขัดขวาง แต่ ตะวัน ก็มุ่งมั่นเพื่อจะพิชิตใจ มุก ผู้หญิงถูกตราหน้าว่า “คนกินแฟน”  ที่นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

            สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ทั้ง  ไม้ วฤธ และ บัว นลินทิพย์ ต่างก็สวมบทถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดีจนต้องขอยกนิ้วให้    สาวบัว เธอจริงๆเพราะเล่นได้เข้าถึงประเด็นของตัวของ มุก ได้ดีจนคนดูจะรู้สึกอึดอัดและสะเทือนใจตามไปด้วยทีเดียว ส่วน หนุ่มไม้ ก็จับจุดของ ตะวัน ได้เป็นอย่างดีพร้อมใส่ความอบอุ่นที่มีอยู่ในตัวเข้าไปได้อย่างลงตัว ทำให้เมื่อทุกครั้งที่ทั้งคู่ถ่ายทอดเรื่องราวในเรื่องนี้แฟนๆจะเคลิ้มยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัวเมื่อ ไม้ และ บัว ได้ยืนอยู่หน้าจอเดียวกันเรียกว่าฟินกันจนจิกหมอนเลยก็ว่าได้ในเคมีละมุนในทุกองศาของทั้งคู่ที่ช่างเข้ากันได้ดีต่อใจซะเหลือเกิน

            เอาจริงๆ ฟังดู คำว่า คนกินแฟน เหมือนจะเป็นคำที่ฟังแล้วทิ่มแทงใจ แต่ถ้ามองดีๆ คำนี้ช่วยเยียวยาใจของคนสิ้นหวังได้ดีเหมือนกัน เพราะการจากตายไม่เหมือนการจากเป็น ที่เรายังสามารถดิ้นรนไปถามหาเหตุผลว่าทำไมความสัมพันธ์ถึงจบลงกับอีกฝ่ายได้ แต่การที่แฟนมาตายจากไปแบบนี้จะให้ไปหาคำอธิบายจากใคร การโยนความผิดไปที่ดวงอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดก็ได้ เพราะมันช่วยตอบคำถามที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ ประมาณว่า เออ!! ชั้นไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ ก็ดวงมันเป็นแบบนี้ โชคชะตากำหนดมาแบบนี้จะให้ทำยังไง!! ต้องมาลุ้นกันนี่แหละว่าพระเอก ตะวัน จะทำให้โลกหม่นๆ ของนางเอก มุก สดใสขึ้นได้มั้ย ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน คนกินแฟน ทุกวันศุกร์ เวลา  21.15  น. ทางช่องวัน31 และ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

You may have missed