กรกฎาคม 27, 2024

โมเมนต์สุดน่ารัก! แฟนๆรอต้อนรับ “นาย INTO1” ในงานนิทรรศการ “INTO1’s Wonderland” จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน!!

                เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565  ทำเอาหลายคนตื่นเต้นและตั้งตารอคอย “นาย INTO1” หรือ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) เข้าร่วมงานนิทรรศการออฟไลน์ “INTO1’s Wonderland” จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม ถึง 25 ตุลาคม ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บรรยากาศภายในงานนั้นอบอุ่นมาก เพราะมีแฟน ๆ ต่างไปรอต้อนรับกันอย่างคับคั่ง

                กลายเป็นขวัญใจชาวจีนแผ่นดินใหญ่ไปแล้ว สำหรับ  เด็กไทย “นาย INTO1” ไม่ว่านายจะทำอะไรก็ตาม เหล่าแฟนคลับก็ตามไปให้กำลังใจ และสนับสนุนแบบเต็มที่ไม่มียั้ง เพราะความน่ารักมีเสน่ห์ เป็นกันเอง และมักจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับอยู่เสมอ จากบรรยากาศภายในงาน ภาพและคลิปที่ปล่อยออกมา เห็นได้ชัดว่า นายช่างพูด ช่างเจรจา และเข้าไปทักทายกับเหล่าบรรดาแฟนๆ อย่างไกล้ชิด รวมไปถึงแฟนคลับตัวน้อย ทำให้กลายเป็นภาพที่แสนจะอบอุ่นน่าประทับใจ ไม่แปลกใจที่แฟนคลับทุกเพศทุกวัยต่างตกหลุมรักเขา และต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด จะมีโมเมนต์น่ารักขนาดไหนมาดูกันเลย!

                แฟนๆสามารถชมความประทับใจ และติดตาม “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต, #INTO1 #INTO1GaoQingchen

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก:

คลิปแฟนคลับตัวน้อยWeibo:@小路的小甜豆_little•NINE

คลิปแฟนคลับตัวน้อยTwitter:@hellookanwo

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:

Weibo : @Lullaby_高卿尘 , @OnlyNine・Legend高卿坐 , @Camellia・高卿生 , @Anaiva0711_高卿生 , @海島奶酒_高卿尘

You may have missed