เมษายน 18, 2024

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำการเป็นผู้นำสตรีมมิ่งซีรีส์จีนเปิดลิสต์ 13 ซีรีส์จีนย้อนยุคน่าดูบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ในปีที่ผ่านมาซีรีส์จีนได้เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย รองจากซีรีส์เกาหลีและอนิเมะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศที่ไทยที่ซีรีส์จีนได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่ซึ่งซีรีส์จีนครองความเป็นผู้นำสตรีมมิ่ง แซงหน้าซีรีส์ไทย ซีรีส์ฝรั่ง และแม้แต่ซีรีส์เกาหลี

โดยซีรีส์จีนบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่มีคนดูมากที่สุด 10 อันดันมีดังต่อไปนี้ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) , ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy) , องค์หญิงตัวร้ายกับนายองครักษ์ (My Sassy Princess) , กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at Ruyi Pavillion) , ขันทีที่รัก (Oh My Lord) , ตำนานลั่วหยาง (LUOYANG) , ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) , ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) , ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา (The Autumn Ballad) และ ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only)

โดยสำหรับเรื่อง ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ที่นำแสดงโดย ดีแลน หวัง และ อวี๋ชูซิน ได้ทำลายสถิติตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์ กระแสตอบรับดีเกินคาด ได้รับคะแนนความนิยมพุ่งสูงถึง 10,000 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และยังต่อยอดความสำเร็จได้จัดแฟนมีตติ้งสุดยิ่งใหญ่ที่มีแฟนๆรับชมพร้อมกัน 160 ล้านคนทั่วโลก! และป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins) ซีรีส์ย้อนยุคสุดปัง ได้ทำลายสถิติคะแนนความนิยมพุ่งสูงถึง 10,000 ภายในสัปดาห์แรกในจีนและเป็นซีรีส์จีนที่มีความนิยมสูงสุดบนiQIYI (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย

โดยครั้งนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเปิดลิสต์รายชื่อซีรีส์จีนย้อนยุค 13 เรื่องสุดอลังการ ทุ่มทุนสร้าง ที่ขนทัพนักแสดงคับคั่งวงการมากฝีมือที่จะกุมหัวใจแฟนๆอีกครั้ง จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเลย 

เล่ห์ลวงรักต้องห้าม (Unchained Love)

เรื่องราวของขันทีผู้มีอำนาจและนางสนมในวังที่เธอควรจะต้องถูกสังหารเพื่อรับใช้กษัตริย์องค์ก่อนที่เพิ่งสวรรคต แต่ทว่าเธอได้ถูกช่วยเหลือไม่ให้ต้องโดนสังหารเหมือนนางสนมคนอื่น เพราะกษัตริย์องค์ปัจจุบันรู้สึกชอบพอและอยากจะเก็บเธอไว้ จึงได้ให้ขันทีไปช่วยนางออกมาจากการถูกสังหาร ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันจนค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ความรักของขันทีและนางสนมจึงได้ก่อตัวขึ้น สุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป เร็วๆนี้ เตรียมติดตามทั้งเวอร์ชันซับไทยและพากย์ไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น 

นำแสดงโดย ดีแลน หวัง และ เฉิน อวี้ฉี

อัจริยะแห่งต้าหมิง (Under the Microscope)

เรื่องราวของผู้หมกมุ่นอยู่กับคณิตศาสตร์ที่ได้ค้นพบกับคดีบางอย่างของเมืองจินฮวา ระหว่างที่เขากำลังหาทางแก้ไขข้อผิดพลาดนั้นก็ได้เจอกับอุปสรรคมากมาย และทำให้เกิดการแข่งขันกันระหว่างกลุ่มผู้มีผลประโยชน์ เขาต้องการที่จะเปิดโปงการทุจริตเบื้องหลังครั้งนี้ เขาจะแก้ไขคดีสุดลึบลับซับซ้อนนี้ได้หรือไม่ และใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้ เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย จางรั่วหยุน , หวัง หยาง และ ฉีเว่ย

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)

เรื่องราวของสตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น จักรพรรดิถูกวางยาพิษจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้กลับมาเกิดใหม่และได้พัวพันกับผู้นำก่อกบฏในครั้งนี้ เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ

Mysterious Lotus Casebook

เรื่องราวเล่าถึงจอมแพทย์มากฝีมือ ผู้มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือว่าเขาสามารถรักษาคนตายให้ฟื้นคืนได้ แต่ความจริงแล้วเขากลับไม่มีความรู้เรื่องการแพทย์แม้แต่น้อย เขาได้นำ “หอดอกบัวลายมงคล” ซึ่งคือหอเคลื่อนที่ออกท่องแผ่นดิน พร้อมคลี่คลายคดีฆาตกรรมปริศนาซ้อนปริศนา เรื่องราวจะเป็นอย่างต่อไป เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย เฉิงอี้ , เจิงซุ่นซี , เสี่ยวซุนเหยา และ เฉิน ตูหลิง

The Demon Hunter’s Romance

เรื่องราวหญิงสาวที่ได้ช่วยชีวิตเสือดาวดำที่กำลังจมน้ำ ซึ่งเธอไม่รู้ว่านั่นคือปีศาจ ตอนที่เธอช่วยเหลืออยู่นั้น น้ำได้กระเด็นเข้าตาของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอมีพลังในการมองเห็นสัตว์ประหลาดที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถมองเห็นได้ เรื่องราวต่างๆจึงได้เกิดขึ้น เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย ซ่งจู่เอ๋อร์ และ เหรินเจียหลุน

ปรมาจารย์พยัคฆ์กระเรียน (Tiger Crane)

เรื่องราวของเด็กกำพร้าบนภูเขา ที่ได้เผลอกลืนสมบัติบางอย่างแบบไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เขาได้เจอกับนักล่าอสูร ถึงแม้ว่าทั้งสองจะไม่ถูกกันในตอนแรก แต่ก็ได้ปรับเข้าหากันจนสนิทสนมกันมากขึ้น วันหนึ่งนักล่าอสูรถูกจับตัวไป เขาจึงสมัครเข้าร่วมทีมนักล่าอสูรเพื่อไปช่วยเขาออกมาจากอันตราย เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย เจี่ยงหลง , จางหลิงเฮ่อ , หวังอวี้เหวิน และ เย่ชิง

Fox Spirit Matchmaker 1

เรื่องราวความรักของนักบวชลัทธิเต๋าและจิ้งจอกสาว เมื่อเขายังเด็กเขาได้รับความช่วยเหลือจากราชินีปีศาจจิ้งจอก และได้ตกหลุมรักเธอตั้งแต่วันนั้น เมื่อเขารู้ว่าความปรารถนาของนางจิ้งจอกที่อยากให้มนุษย์และปีศาจอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขในสักวันหนึ่ง เขาจึงออกเดินทางจากเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของเธอ เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย หยาง มี่ และ กงจวิ้น

บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon)

เรื่องราวของเด็กสาวคุณหนูผู้มั่งคั่งที่ได้พบกับชายลึกลับเมื่อครั้งยังเด็ก ที่ชะตากรรมเปลี่ยนให้เธอมีพลังลึกลับควบคุมไม่ได้ และบังเอิญเข้าไปเกี่ยวพันกับการต่อสู้ระหว่างผู้เป็นอมตะและปีศาจ เธอได้ไปรู้จักกับชายหนุ่มอมตะคนหนึ่ง ผู้ซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

นำแสดงโดย จางปินปิน , สวี่ลู่ , หวังโย่วซั่ว และ เจิ้งเหอหุ่ยจื่อ

เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love you seven times)

เรื่องราวของเทพธิดาสาวและบริวารของเทพองค์หนึ่งได้เกิดการทะเลาะจนทำให้ด้ายแดงของของผู้เฒ่าจันทราพันยุ่งเหยิงเสียหาย ทำลายคู่บุพเพของมนุษย์โลก ฮ่องเต้จึงสั่งให้ทั้งสองลงไปเกิดในโลกมนุษย์โดยต้องรักกันถึง 7 ชาติ เรื่องราวความชุลมุนวุ่นวายต่างๆจึงได้เกิดขึ้น เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้

นำแสดงโดย หยางเชา เยว่ และ ติงอวี่ซี

คีตาพานพบ (Echo of Her Voice)

เรื่องราวของชายผู้ที่ได้หลงใหลกับเสียงเพลง เขาได้เดินตามความฝันในการเป็นศิลปิน จนได้มาพบกับหญิงสาวผู้ที่หลงใหลเสียงดนตรีเช่นกัน ทั้งสองจึงได้เริ่มต้นรู้จัก ความรักจึงได้ก่อตัวขึ้น เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้

นำแสดงโดย เว่ยเจ๋อหมิง และ สวี่ เจียฉี

Destined

เรื่องราวของหญิงสาวของครอบครัวขายผ้าเมืองหยางโจว เธอถูกบังคับแต่งงานกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ผู้ที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอแต่งงานเพราะอยากที่จะต้องการเงินและอำนาจจากเขา ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ถูกบังคับ แต่พออยู่ก็แปรเปลี่ยนกลายเป็นความรัก เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้

นำแสดงโดย ไป๋จิงถิง และ ซงอี้

The Ingenious One

เรื่องราวของชายหนุ่มผู้ที่ได้ฝึกฝนวิชายุทธอย่างหนักในช่วงระยะเวลา 10 ปี เขาได้ก้าวเข้าสู่ยุทธภพ ระหว่างเดินเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง ความสัมพันธ์ต่างๆจึงได้ก่อตัวขึ้น ทั้งคู่ได้ร่วมกันทำการสืบสวนและเริ่มค้นพบความลับอันน่าสะพรึงกลัวหลายอย่าง เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้

นำแสดงโดย เฉินเชียว และ เหมาเสี่ยวถง

Divine Destiny

เรื่องราวของเด็กกำพร้าที่ได้สวมใส่สวมอัญมณีชิ้นหนึ่งด้วยความบังเอิญ เขาถูกเข้าใจผิดว่าเขาคือผู้สืบทอดแห่งโลกนางฟ้า โชคชะตาเหมือนได้ถูกลิขิตไว้ด้วยความบังเอิญ เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป  เตรียมติดตามได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้

นำแสดงโดย แองเจลล่าเบบี้ และ หม่าเตียนหยู

แฟนๆสามารถติดตามไฮไลท์ซีรีย์จีนย้อนยุคที่กำลังจะสตรีมมิ่งได้ที่ https://youtu.be/55-lRW9nAwc เตรียมติดตามความปัง อลังการงานสร้างบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com เร็วๆนี้ 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand