เมษายน 18, 2024

“เหรินเจียหลุน” หล่อใจละลาย ในเครื่องแบบทหารซีรีส์ “Autumn Cicada สายลับจักจั่น”

หากเอ่ยชื่อ “เหรินเจียหลุน” เชื่อว่าสาวๆ คอซีรีส์จีนหลายคนต่างก็เป็นอันต้องรู้จักสามีมโนคนนี้เป็นแน่! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้เอาใจแฟนคลับพระเอกสุดฮอตคนนี้ด้วยการคว้าซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร Autumn Cicada สายลับจักจั่น” นำแสดงโดย “เหรินเจียหลุน” ในบทบาท เยี่ยชง ชายหนุ่มผู้มีเลือดรักชาติและอุดมการณ์คอมมิวนิสต์ ถูกคัดเลือกให้ทำภารกิจรับใช้ชาติด้วยการปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับ ซึ่ง “เหรินเจียหลุน” ได้เปิดเผยบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น เยี่ยชง เป็นชายหนุ่มที่มีอุดมการณ์รักชาติอันเต็มเปี่ยม จนวันนึงเขาได้รับภารกิจเข้าไปเป็นสายลับ สำหรับบทบาทสายลับเรื่องนี้น่าจะสบายที่สุด เป็นอิสระที่สุดกว่าทุกเรื่องที่ถ่ายมาเลยนะครับ เพราะว่าจะไม่เหมือนกับเรื่องอื่นๆ เป็นซีรีส์ย้อนยุคที่ต้องวางมาดหรือว่าต้องจับจุดอะไรสักอย่าง แต่เรื่องนี้คือเป็นไปตามธรรมชาติได้เลย ผมก็เลยเล่นได้ค่อนข้างสะใจ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่ท้าทายที่สุดของการรับบทเยี่ยชงก็คือตั้งแต่ถ่ายละครมาผมไม่เคยได้ยิงปืนจริงมาก่อน เวลาเข้าฉากพอผมต้องยิงปืนจริง อาจจะเพราะว่าแรงดันของมันหรือเพราะเสียงที่ดังมากมันก็ยากที่จะไม่กะพริบตา อันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับผมที่จะไม่กะพริบตาในสถานการณ์แบบนั้น ผมหวังว่าทุกคนจะช่วยให้กำลังใจซีรีส์เรื่องนี้ของผม ให้กำลังใจเยี่ยชงกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมผลงานการแสดงของ “เหรินเจียหลุน” กับบทบาททหารสายลับ “เยี่ยชง” ได้ในซีรีส์ “Autumn Cicada  สายลับจักจั่น” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007