เมษายน 18, 2024

มิว ศุภศิษฏ์ ทำทวิตเตอร์เดือดอีกครั้ง  หลังให้สัมภาษณ์กับแบมแบมในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ทะยานสู่เทรนอันดับ 1 ของโลกทันที

​เล่นเอาทวิตเตอร์ร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษจากฝั่งไทย ให้สัมภาษณ์กับแบมแบม ในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ผ่าน Youtube Live Streaming ช่อง Arirang K-Pop ส่งผลให้ #MEWxSimplyKPOP ขึ้นเทรนอันดับ 1 ของโลก และอันดับ 1 ของประเทศไทย ทำทวิตเตอร์เดือดขึ้นมาทันที สมฉายาเจ้าพ่อเทรนทวิตเตอร์ ขยับอะไรเป็นติดเทรนตลอด

เรียกได้ว่า   มิว ศุภศิษฏ์ เป็นอีกหนึ่งศิลปินของประเทศไทยที่ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมในรายการ Simply K-Pop Con-Tour ตอน Thailand episodeร่วมกับศิลปินไทยอีกหลายคน ได้แก่  Waii, Miliและ นัท ทิว โดยพิธีกรก็ไม่ใช่ใคร แบมแบมนั่นเอง โดย แบมแบม ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเป็นกันเอง โดยมีคำถามที่ทำ มิว ศุภศิษฏ์ อายหน้าแดง เมื่อถูกถามถึงฉายา “Face Genius” แถมยังมี โชว์คัฟเวอร์ร้องเพลง “Chocolate” สร้างความเซอร์ไพรส์แก่แบมแบม ที่ร้องเป็นภาษาเกาหลีออกมา โดยรายการนี้ มีแฟนคลับทั่วโลกเฝ้าติดตามชมอย่างมากมาย และเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในทวิตเตอร์ สำหรับใครที่พลาดชมรายการตอนช่วง Live Streaming สามารถชม           โมเม้นท์พิเศษของการให้สัมภาษณ์ของ มิว ศุภศิษฏ์ ย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=x-OpMVDZl2Q

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / igmewsuppasit.studio /FB FanpageMewSuppasitStudio และ YoutubeMewSuppasit Studio

Official Hashtag #MEWxSimplyKPOP#MewSuppasit #MewSuppasitStudio